Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu nhiều vô kể

Google News

Hàng loạt cái tên như Cao Thái Hà, Ngọc Trinh, Vy Oanh,... đều là những người đẹp không ngần ngại mà công khai việc "dựa hơi đại gia".

>>> Mời quý độc giả xem video "Biệt thự bề thế của nhà chồng Vy Oanh". Nguồn Youtube:
Trong showbiz có khá nhiều tên tuổi nổi tiếng khi họ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng tài năng vốn có. Thế nhưng mỗi người đều có một cách nghĩ và làm việc khác nhau để có thể đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình.
Có rất nhiều người đẹp Việt đã chẳng hề ngần ngại mà công khai việc "dựa dẫm đại gia". Với việc "dựa hơi" này, họ được các đại gia dành tặng siêu xe, nhà biệt thự, hàng hiệu.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke
Cao Thái Hà, Vy Oanh, Ngọc Trinh,... là những mỹ nhân Việt chẳng hề ngần ngại khi chia sẻ việc "dựa hơi" bạn trai đại gia. 
Vy Oanh
Vốn dĩ sinh ra chẳng "ngậm thìa vàng" như những nghệ sĩ khác, tuổi thơ của Vy Oanh gắn liền với sự nghèo khó, thiếu thốn. Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp đầy tài năng này lại thay đổi cuộc sống và số phận sau khi kết hôn với chồng đại gia. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Vy Oanh ngập tràn trong túi hàng hiệu, siêu xe, đồng hồ, biệt thự, váy áo từ các nhà mốt nổi tiếng, nhẫn kim cương và cả những chuyến du lịch ở khá nhiều địa điểm "sang - xịn" trên thế giới.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-2
Vy Oanh vốn dĩ sinh ra trong một gia đình khó khăn. 
Khoảng thời gian trước, cô nàng cũng đã tiết lộ để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại thì người chồng đại gia đã ủng hộ và giúp sức. Vy Oanh còn được chồng tặng cho ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ và những món hàng hiệu siêu đắt đỏ. Gia đình của cô ca sĩ Đồng Xanh hiện tại đang ở trong căn biệt thự màu trắng, có diện tích gần 1400 m2 tại một khu được mệnh danh là nơi giới nhà giàu Sài thành sinh sống.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-3
Gia đình nhỏ đầy hạnh phúc của Vy Oanh. 
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-4
Cô cùng chồng hay đi du lịch ở những nơi nổi tiếng trên thế giới. 
Cao Thái Hà
Những tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn trai đại gia cách đây 1 năm của Cao Thái Hà đã thu hút không ít sự quan tâm từ CĐM. Sau những chuyện không vui này, mới đây Cao Thái Hà chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn cho biết, bạn trai cũ từng mua nhà, đồ hiệu cho mình.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-5
 Cao Thái Hà nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả truyền hình qua những vai diễn mà cô đảm nhận.
"Căn hộ đầu tiên của tôi là do người bạn trai mua tặng. Mọi người cũng biết mà, với cát-xê đi đóng phim suốt 6 năm qua, làm sao tôi đủ tiền trả góp một căn nhà chung cư được. Tôi có gì nói nấy, nhà của bạn trai mua thì nói là của bạn trai mua. Khi chia tay, tôi cũng không trả lại cho anh ấy. Còn những món đồ hiệu tôi xài, cũng do bạn trai mua cho", Cao Thái Hà chia sẻ.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-6
 Những chiếc túi hàng hiệu, đồng hồ đến từ thương hiệu lớn trên thế giới luôn xuất hiện trong tủ đồ nhà Cao Thái Hà.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-7
 Siêu xe hạng sang cũng nằm trong khối gia sản của nữ diễn viên.
Ngọc Trinh
Dù chưa bao giờ công khai hình ảnh chụp chung với bạn trai đại gia, thế nhưng dư luận lại không khỏi trầm trồ và xôn xao với những món đồ hiệu, siêu xe, biệt thự hàng chục tỷ đồng được bạn trai giấu mặt tặng cho. Việc nhận sự trợ cấp từ đại gia được Ngọc Trinh nhắc đến khá nhiều lần trong những bài phỏng vấn với truyền thông.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-8
Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp thừa nhận việc "dựa dẫm" vào đại gia. 
Qua lời kể của "nữ hoàng nội y" trong một buổi nói chuyện với truyền thông, người đẹp này đã không ngần ngại mà chia sẻ: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình."
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-9
 Những phụ kiện, món đồ hàng hiệu luôn được cập nhật thường xuyên trong tủ đồ của "nữ hoàng nội y".
Hiện tại, Ngọc Trinh đang sinh sống trong một căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Sau chuyện chia tay với bạn trai cũ, "nữ hoàng nội y" vừa tiết lộ cách đây không lâu là đã có bạn trai mới và cuộc sống đầy viên mãn với công việc kinh doanh spa, làm CEO cho thương hiệu mỹ phẩm.
Thúy Vi
Cô nàng không tên không tuổi này bỗng chốc nổi tiếng trên khắp các trang MXH nhờ vụ lùm xùm tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Hotgirl đến từ Cà Mau này cũng thẳng thắn khẳng định quan điểm sống cá nhân của mình: "Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng."
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-10
 Thúy Vi từng công khai việc sở hữu căn nhà trị giá 2 tỷ đồng được bạn trai tặng.
Vào năm 2018, cô nàng này bất ngờ khoe bản thân sở hữu căn nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng. Theo như lời chia sẻ của Thúy Vi thì đây là món quà được bạn trai đại gia tặng xuất phát từ tấm chân tình chứ không phải cô nàng lấy sắc để được trả lại bằng tiền.
Nguoi dep Viet cong khai dua dai gia: Xe sang, hang hieu nhieu vo ke-Hinh-11
 Thúy Vi cũng đã từng thừa nhận việc sống dựa hơi bạn trai đại gia.
Hiện tại, cuộc sống của những người đẹp này đều có thể được xem là viên mãn nhất. Người thì sống vui vẻ hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, người thì sở hữu cơ ngơi đồ sộ, làm chủ công ty lớn, gia sản lên đến hàng chục tỷ đồng. Những người đẹp này cũng không hề ngần ngại mà khẳng định và chia sẻ cuộc sống sung sướng và hưởng thụ này nhờ vào một phần sự trợ giúp của chồng hoặc bạn trai đại gia.
Theo B.P (Thể Thao và Văn Hóa)

>> xem thêm

Bình luận(0)