Người đẹp Phú Thọ đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Google News

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 83-62-94cm, nhan sắc đến từ Phú Thọ Đoàn Thu Thủy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022, trong đêm chung kết tối qua.

Vượt qua chặng đường với nhiều thử thách của cuộc thi cũng như hàng trăm “đối thủ,” Đoàn Thu Thủy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022, trong đêm chung kết vừa diễn ra tối qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo và Á hậu 2 gọi tên Chu Thị Ánh.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 83-62-94cm, nhan sắc đến từ Phú Thọ là đối thủ nặng ký trong suốt cuộc thi. Được biết, tân Hoa hậu đã tiếp xúc với thể thao từ khi còn nhỏ nên cô hiểu rõ lợi ích của tập luyện thể thao. Xuyên suốt 5 tập phát sóng chương trình thực tế của cuộc thi, Đoàn Thu Thủy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành các thử thách nên cô không bao giờ phải bước vào vòng đánh giá và loại trừ. 

Trong đêm chung kết cuộc thi, Đoàn Thu Thủy nhận được câu hỏi từ giám khảo Võ Hoàng Yến: “Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?” Cô đã trả lời: “Em muốn dành nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường, bởi trong thời đại ngày nay chúng ta không chỉ quan tâm đến kiến thức văn hóa cho trẻ em mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có thể thay đổi được ngoại hình.”

Nguoi dep Phu Tho dang quang Hoa hau The thao Viet Nam 2022

Tân Hoa hậu nhận tổng giải thưởng lên tới 3,8 tỷ đồng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Miss Fitness Vietnam 2022 là đấu trường nhan sắc tìm kiếm những thí sinh có phong cách sống hiện đại, lành mạnh, giữ gìn vóc dáng thông qua tập luyện mỗi ngày.

Top 5 chung cuộc ngoài tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam, Á hậu 1 Lê Phương Thảo và Á hậu 2 Chu Thị Ánh, hai gương mặt còn lại là Nguyễn Thị Giáng Tiên và Chu Lê Vi Anh.

Bên cạnh các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao 5 giải phụ: Người đẹp tài năng Chu Lê Vi Anh; Người đẹp nhân ái Lê Xuân Anh; Người đẹp hình thể Chu Thị Ánh; Người đẹp truyền cảm hứng Trương Thị Hoài Sang; Người đẹp truyền thông Lê Phương Thảo.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã xuất hiện lộng lẫy với những thiết kế gợi cảm và không chỉ sải bước catwalk đầy tự tin mà còn thể hiện vũ đạo đẹp mắt, mạnh mẽ trong trang phục thể thao với những bộ cánh mang sắc đỏ đặc trưng của cuộc thi. Top 30 thí sinh đã khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái chuyên nghiệp.

Nguoi dep Phu Tho dang quang Hoa hau The thao Viet Nam 2022-Hinh-2

Màn trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Để có thể xuất hiện rạng rỡ và chuyên nghiệp trong đêm thi cuối cùng, các thí sinh đã trải qua một hành trình thử thách đặc biệt cùng tinh thần đồng đội, kỷ luật nghiêm ngặt trong 5 tập chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết cuộc thi là dàn giám khảo gồm: ông Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (Trưởng ban giám khảo); bà Nguyễn Thu Hương - Hoa khôi Thể thao 1995; bà Đỗ Nguyệt Hà - Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Đẹp; Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân.

Giám khảo khách mời có bà Trần Thị Quỳnh - Hoa Hậu Thể thao Việt Nam 2007, bà Nguyễn Thúy Hiền - Nữ hoàng Wushu Việt Nam đạt thành tích 7 huy chương Vàng thế giới.

 

Theo M.Mai/Vietnam+

>> xem thêm

Bình luận(0)