Người đàn bà đứng sau "ông bố vĩ đại" Quốc Tuấn là ai?

Google News

Người hâm mộ chỉ nhìn thấy diễn viên Quốc Tuấn như một ông bố vĩ đại, mấy ai biết đến người vợ tào khang đồng cam cộng khổ với anh.

Diễn viên Quốc Tuấn nổi danh với vai trưởng thôn Lê Trung Kiên trong "Người vác tù và hàng tổng", trước đó anh cũng là diễn viên gây ấn tượng với " 12A và 4H", "Những người sống quanh tôi".
Nhưng đằng sau những thành công của sự nghiệp, đời tư của anh khiến người hâm mộ rơi nước mắt. Đó chính là hành trinh 15 năm chạy chữa gian khổ cho con trai đã ngốn đi tất cả gia tài, công sức cũng như thời gian của vợ chồng anh.
Nguoi dan ba dung sau "ong bo vi dai" Quoc Tuan la ai?
Hình ảnh hiếm hoi có mặt vợ diễn viên Nguyễn Anh Tuấn. Bức ảnh chụp khá lâu khi ấy bé Bôm còn rất nhỏ. 
Đam mê với công việc, đến tận năm 39 tuổi, diễn viên Quốc Tuấn mới lập gia đình. Cả hai vợ chồng đều lớn tuổi nên vào năm 2002, khi đón con trai đầu lòng Nguyễn Anh Tuấn (tên ở nhà là bé Bôm), vợ chồng anh vô cùng hạnh phúc. Niềm vui ấy chẳng được bao lâu khi vợ chồng anh chị nhận được tin con trai bị bệnh hiếm.
Được biết, bé Bôm mắc căn bệnh Apert quái ác khiến xương cứng sớm cục bộ và đường thở hẹp. Khi nhận được tin ấy, trái tim người làm mẹ nào cũng đau đớn đến không muốn sống. Và vợ diễn viên Quốc Tuấn cũng vậy chị ngất lịm ngay khi nghe tin.
Về sau này, nhờ sự động viên chia sẻ của chồng, thương con, yêu chồng, chị vực lại được tinh thần cùng anh vượt qua khó khăn. Chị chính là người đồng cam cộng khổ với nghệ sĩ Quốc Tuấn trong suốt hành trình dài ấy.
Bắt đầu từ đây, vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn bán nhà cửa đang ở, không nề hà bất cứ công việc gì để lo chạy chữa cho con. Anh còn tự nhận rằng từ lúc có bé Bôm, anh dễ khóc hơn, cứ mỗi lần nhắc về con anh lại rưng rưng xúc động. Và việc con bị bệnh tật đau ốm đã khiến vợ chồng anh có quyết định sẽ không sinh thêm em bé nữa mà chỉ tập trung vào nuôi con.
Nguoi dan ba dung sau "ong bo vi dai" Quoc Tuan la ai?-Hinh-2
Diễn viên Quốc Tuấn không ngại cho con ra ngoài giao lưu cùng các bạn. Hiện tại, bé Nguyễn Anh Tuấn đã đỗ vào khoa Piano của Học viên âm nhạc quốc gia. Ảnh cắt từ clip phỏng vấn diễn viên Quốc Tuấn của VietnamNet. 
Hiện tại, sau 15 năm chạy chữa với hàng chục cuộc phẫu thuật từ bệnh viện trong nước lẫn ngoài nước, hiện tại sức khỏe bé Bôm đã ổn định. Nói với VietnamNet, diễn viên Quốc Tuấn trải lòng: "Phần quan trọng xong hết rồi bạn, giờ chỉ còn phẫu thuật thẩm mỹ cho Bôm đẹp trai nữa thôi. Tôi đang cực kỳ hạnh phúc, nhất là sau đó Bôm thi đỗ vào học viện âm nhạc. Rất nhiều đêm tôi không tin đây là sự thật nữa, thế là ngồi dậy ngắm cu cậu ngủ say tít bên cạnh. Thật là ngọt ngào bạn ạ!".
Vậy là sau 15 năm gian khổ sống chung với những ngày tháng "địa ngục", vợ chồng anh đã được hưởng "trái ngọt" hạnh phúc. Có nhiều người đã quan tâm đến chuyện vợ của diễn viên Quốc Tuấn đã làm gì trong những ngày tháng này vì trên báo chỉ có anh đứng ra chia sẻ.
Trước tò mò của người hâm mộ, dù là một nghệ sĩ rất kín tiếng về vợ nhưng diễn viên Quốc Tuấn vẫn có chia sẻ thẳng thắn: "Với tôi chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Tôi phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và có mẹ Bôm gánh vác cùng ".
Rõ ràng chỉ một lời ngắn ngủi nhưng trong câu chuyện của anh hàm chứa tất cả những nỗ lực của người vợ tào khang đi bên cạnh anh. Và đây chính là người đã chia sẻ tất cả đau đớn để nam diễn viên này trở thành người cha tốt, người đàn ông tử tế.
Được biết, khi diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ chuyện con đang thiếu tiền để phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều người hâm mộ muốn quyên tiền giúp đỡ anh nhưng anh đã từ chối. "Mặc dù Quốc Tuấn rất cần tiền nhưng Quốc Tuấn xin cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho Bôm. Quốc Tuấn không thể nhận vì có rất nhiều bé khác cần hơn và Bôm phải đợi đến 17-18 tuổi mới có thể phẫu thuật thẩm mỹ", diễn viên "Người vác tù và hàng tổng" trải lòng.
Và đây cũng là ý nguyện của vợ chồng anh, dù có khó khăn nhưng họ vẫn kiên cường mạnh mẽ vượt qua bên nhau. Đặc biệt, họ trở thành nguồn cảm hứng sống cho mọi người không chỉ về nghị lực và còn về niềm tin vào điều tử tế, giống như Quốc Tuấn chia sẻ trên chương trình "Bữa trưa vui vẻ": "Khi mình làm những điều tử tế trong cuộc sống, điều mình nhận lại vô cùng hạnh phúc".
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)