Ngọc Quyên vô tình tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

Google News

Ngọc Quyên đăng ảnh ôm quý tử cực tình và hiếm hoi nhắc đến chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Quyên đã khoe những hình ảnh cực tình cảm bên quý tử. Bé Jiraiya nay lớn phổng phao nhưng rất ngoan và chịu thể hiện sự yêu thương dành cho mẹ mình. Điều bất ngờ nhất là cựu người mẫu đã hiếm hoi nhắc đến chồng cũ trong dòng trạng thái đính kèm.

Ngọc Quyên viết: "Con trai về nhà bố. Lại hẹn gặp con tuần sau. Hôm nay tự hỏi mẹ sao không chụp hình con với mẹ? Jiraiya là đứa bé hiểu chuyện, luôn chú ý quan tâm cảm xúc người khác. Cô giáo cũng khen Jiraiya so sweet. Trước khi về, lúc nào cũng bắt mẹ ôm cứng ngắt rồi vui vẻ về bên kia. Cám ơn thiên thần của mẹ".

Qua chi tiết cho con trai về nhà bố ruột và cách nói chuyện nhẹ nhàng khiến nhiều người ngầm hiểu là cựu người mẫu đã bình thường hóa mối quan hệ với chồng cũ sau thời gian "chiến tranh". Cô vẫn để quý tử gắn kết với đấng sinh thành. Bên cạnh đó, nhan sắc của Ngọc Quyên cũng được ngợi khen hết lời khi để mặt mộc.

Chỉ một chi tiết nhỏ, Ngọc Quyên cho thấy mối quan hệ với chồng cũ đã tốt hơn trước.

Ngọc Quyên khoe mặt mộc trẻ trung và nhuận sắc. Cô cũng tiết lộ quý tử có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng tính cách thật sự rất ấm áp.

Cựu người mẫu vừa đưa mẹ và con trai đi chơi trước giáng sinh.

Cô đang tận hưởng cuộc sống thoải mái và tự do ở trời Tây.

Thời gian qua, cuộc sống của Ngọc Quyên trở nên tốt hơn và ổn định hơn. Cô đã mua thêm nhà riêng để cho thuê. Cựu người mẫu cũng công khai mối tình với bạn trai Tây là kiến trúc sư. Cô còn khoe ảnh du lịch cùng người yêu ở khắp mọi nơi. Người đẹp còn đón mẹ ruột sang Mỹ để sống cùng mình sau thời gian xa cách.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)