Ngọc Khuê phải rao bán khách sạn hơn 100 tỷ vì dịch

Google News

Nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai có tổng diện tích 350 m2.

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra đang là nỗi lo chung của nhiều nước trên thế giới, bước đầu ảnh hưởng đến kinh tế, trong đó có Việt Nam. 

Hầu hết các lĩnh vực đều bị ảnh hưởng và ngày càng khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhiều nhà hàng, quán bar phải tạm ngưng hoạt động để phòng chống Covid-19, tình hình kinh doanh rơi vào ế ấm. Thời gian qua, hầu hết nghệ sĩ đều phải "đóng băng" các dự án nghệ thuật, nhiều show diễn bị hủy.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê cho biết thu nhập nhiều tháng qua bị ảnh hưởng, buộc cô phải rao bán khách sạn hạng sang do mình sở hữu với giá 110 tỷ đồng.

"Chuồn chuồn ớt" viết: "Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Khuê đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2". 

Ngoc Khue phai rao ban khach san hon 100 ty vi dich

Ngoc Khue phai rao ban khach san hon 100 ty vi dich-Hinh-2

Ngoc Khue phai rao ban khach san hon 100 ty vi dich-Hinh-3

Do ảnh hưởng của Covid-19, Ngọc Khuê phải bán rao bán khách sạn.

Bài viết của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng mong dịch bệnh sớm qua đi, để không chỉ Ngọc Khuê mà nhiều người khác cũng khắc phục kinh tế sau thời gian khó khăn.

Nhiều người bạn của Ngọc Khuê tỏ ra tiếc nuối cho nữ ca sĩ trước quyết định này. Khi một người bạn bình luận "Tại Covid cả mà ra nhiều đại gia lộ diện, khủng thật cơ, tiếc thật nhưng bán, rẻ chút cũng bán", Ngọc Khuê liền đáp: "Vâng suy nghĩ mãi mới dám đăng lên đây".

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Hương Giang trầm trồ trước cơ ngơi của Ngọc Khuê: "Giàu quá vậy". Nhiều người bạn khác nhận xét: "Đại gia đây", "Giờ mới biết cô Zin giàu quá". Trước nhiều ý kiến bất ngờ về độ giàu có của Ngọc Khuê, nữ ca sĩ đều khiêm tốn đáp: "Không phải đâu".

Ngoc Khue phai rao ban khach san hon 100 ty vi dich-Hinh-4

Ngọc Khuê khiến nhiều người bất ngờ về độ giàu có.

Nhiều người mới được dịp chứng kiến cơ ngơi hoành tráng của "thị mầu". Có thể thấy cô nắm trong tay những bất động sản giá trị.

Ngọc Khuê là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện kinh tế riêng. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, cô cho hay từ khi ly hôn, cô sống thoải mái hơn. Vừa dạy ở trường đại học vừa đi hát, Ngọc Khuê giờ là một người mẹ đơn thân. Con trai cô học lớp 7.

Ngọc Khuê là con gái của nhạc sĩ Phạm Ngọc Khôi. Giải nhì Sao Mai 2003 là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Ngọc Khuê. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc dân gian đương đại, gắn liền với các ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Những ca khúc làm nên tên tuổi của Ngọc Khuê trong lòng công chúng yêu nhạc phải kể đến "Bà tôi", Chuồn chuồn ớt", "Cặp ba lá"...

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)