Ngô Phương Lan, Thu Thuỷ chấm sơ khảo Hoa hậu Đại dương 2017

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài chấm thi, Ngô Phương Lan và Thu Thuỷ còn giữ vai trò huấn luyện, truyền đạt kinh nghiệm đến các thí sinh dự thi Hoa hậu Đại dương khu vực miền Bắc.

Sau một thời gian chuẩn bị, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (Miss Vietnam Oceans 2017) chính thức tổ chức buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc, vào lúc 8h ngày 18/9, tại Hà Nội. Ban giám khảo vòng sơ khảo gồm: Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Ngô Phương Lan và doanh nhân Vũ Thuý Nga.
Trong buổi sơ tuyển, các thí sinh trải qua phần thi: trình diễn, ứng xử… Từ đó, Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để cùng các thí sinh vòng sơ tuyển miền Nam bước vào vòng bán kết toàn quốc diễn ra tại TP.HCM.
Ngo Phuong Lan, Thu Thuy cham so khao Hoa hau Dai duong 2017
 Hoa hậu Ngô Phương Lan. (Ảnh: BTC cung cấp)
Nói về công tác chuẩn bị vòng sơ khảo, Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức, Nhà sáng lập và Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam – cho biết: Trước mỗi vòng thi, BTC Hoa hậu Đại dương khá kỹ lưỡng trong các khâu chuẩn bị.
“Để tìm kiếm gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất, mỗi thành viên giám khảo đều ý thức trong việc tuyển chọn công tâm, đồng thời đưa đến những kinh nghiệm cho các cô gái trẻ.
Tôi chọn Hoa hậu Ngô Phương Lan và Hoa hậu Thu Thuỷ chấm thi vòng sơ tuyển miền Bắc vì họ từng là thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp và có thâm niên hoạt động trong showbiz. Đến với cuộc thi, các bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, học hỏi từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm”, nhà thiết kế cho biết thêm.
Ngo Phuong Lan, Thu Thuy cham so khao Hoa hau Dai duong 2017-Hinh-2
 Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức, Nhà sáng lập và Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam. (Ảnh: BTC cung cấp)
Đảm nhận vai trò chấm chi vòng sơ tuyển, Hoa hậu Thu Thuỷ chia sẻ khi được Trưởng Ban tổ chức Võ Việt Chung ngỏ lời mời, cô đã rất hào hứng. Với nhiều năm kinh nghiệm từng chấm thi nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 1994 tin bản thân sẽ làm tốt vai trò của mình là tìm ra những nhân tố mới phù hợp với tiêu chí cuộc thi.
Năm nay, ngoài các phần thi, BTC còn chú trọng hoạt động cộng đồng cũng như việc hướng thí sinh của vòng chung kết tham gia hoạt động bảo vệ môi trường biển.
Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Cuộc thi là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường Biển.
Ngo Phuong Lan, Thu Thuy cham so khao Hoa hau Dai duong 2017-Hinh-3
Hoa hậu Thu Thủy. (Ảnh: BTC cung cấp)
>>>> Video: Chiêm ngưỡng nhan sắc hoa hậu Việt thay đổi qua các thời kỳ:
Hoa hậu Đại dương được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo.
Năm 2017, cuộc thi tổ chức sơ tuyển miền Bắc vào ngày 18/9 tại Hà Nội. Sơ tuyển miền Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall vào ngày 21/9 và sau đó là Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23/9 cũng tại địa điểm trên.
Theo đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 40 thí sinh bước vào vòng chung kết diễn ra từ trung tuần tháng 10/2017. Đêm chung kết cuộc thi tại TP.HCM vào 28/10.
Các giải thưởng được trao gồm: Hoa hậu Đại dương, Á hậu 1, Á hậu 2 và 8 giải phụ: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh; Người đẹp có làn da khỏe.
Theo thông tin từ BTC, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, tiền mặt cùng hiện vật trị giá 600 triệu đồng, và nhiều quà tặng giá trị đi kèm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)