Nghệ sĩ Hán Văn Tình dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Trà My cho biết, sáng ngày hôm nay (3/9), nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn hôn mê sâu nhưng dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn.

Phát hiện mắc bệnh ung thư màng phổi từ cuối năm 2014, nghệ sĩ Hán Văn Tình hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trưa qua (2/9), thông qua trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My tiết lộ, nam diễn viên phim “Đất và người” đã rơi vào hôn mê sâu và khó qua khỏi theo chuẩn đoán của bác sĩ.
Sáng nay (3/9), nghệ sĩ Trà My đã đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình tại bệnh viện. Cô cảm thấy đầy hy vọng trước việc dấu hiệu sinh tồn của nam nghệ sĩ đã tạm ổn định hơn so với ngày hôm qua dù anh vẫn hôn mê sâu.
Nghệ sĩ Trà My cũng tiếp tục cầu mong phép màu sẽ đến với người anh của mình một lần nữa. Ngoài thông tin sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình, nữ nghệ sĩ còn cập nhật hình ảnh mới nhất của nam diễn viên phim “Đất và người”.
Nghe si Han Van Tinh dau hieu sinh ton tam on dinh
 Nghệ sĩ Trà My đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Nghe si Han Van Tinh dau hieu sinh ton tam on dinh-Hinh-2
Dấu hiệu sinh tồn của nghệ sĩ Hán Văn Tình đang tạm ổn định hơn.   
Nghe si Han Van Tinh dau hieu sinh ton tam on dinh-Hinh-3
 Chia sẻ của nghệ sĩ  Trà My.
Khi hay tin nghệ sĩ Hán Văn Tình đang nguy kịch, nhiều đồng nghiệp và bạn bè nhanh chóng đến bệnh viện để thăm anh. Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi xót xa trước hoàn cảnh bệnh tình của nam nghệ sĩ. Hiện tại, gia đình và người thân của nam diễn viên vẫn ngày đêm túc trực tại bệnh viện.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh năm 1957. Ở vai trò diễn viên truyền hình, anh đã có vai diễn để đời là Chu Văn Quềnh trong bộ phim “Đất và người”. Ngoài ra, nghệ sĩ Hán Văn Tình còn là một nghệ sĩ tuồng, đóng phim quảng cáo, làm MC truyền hình.
>>> Xem trailer  phim "Thông gia đón Tết": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)