Ngập tràn sắc xuân trong MV Tết 2017 của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - MV Tết 2017 của ca sĩ: Bích Phương, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh và Thiều Bảo Trang vừa tung ra đều ngập tràn sắc xuân.

MV “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương (Nguồn Youtube của nhân vật):
Nữ ca sĩ Bích Phương vừa tung ra MV Tết 2017 mang tên “Bao giờ lấy chồng”. Sản phẩm âm nhạc mang đến không khí Tết tưng bừng với những cảnh quay như: cháu xếp hàng nhận lì xì may mắn từ ông, mẹ và con quây quần làm thức ăn...
Được biết, Bích Phương đặt hàng nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cho ca khúc “Bao giờ lấy chồng”. Nhạc phẩm xoay quanh chuyện một cô gái xinh đẹp, tự tin và luôn vui vẻ với cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, mỗi khi tết đến xuân về, cô luôn phải đối mặt với câu hỏi “Bao giờ lấy chồng”.
Dù gặp áp lực từ gia đình và mọi người xung quanh về chuyện lấy chồng nhưng cô gái vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân cùng với những người bạn chung hội chung thuyền cho đến khi thực sự sẵn sàng kết hôn. Vì đánh đúng tâm lý của một bộ phận giới trẻ nên MV của Bích Phương lập tức gây sốt khi ra mắt.
MV “Ăn Tết” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu (Nguồn Youtube của nhân vật):
Trong những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu là ca sĩ thường xuyên ra mắt MV mừng xuân mỗi dịp Tết đến. Từ năm 2014 đến năm 2016, anh lần lượt trình làng các MV Tết Nguyên Đán: “Con bướm xuân”, “Chúc mừng năm mới” và “Xin đừng hái hoa”. Như thường lệ, năm nay, anh tung MV “Ăn tết”.
MV “Ăn Tết” của Hồ Quang Hiếu mang đến không khí rộn ràng của ngày Tết cổ truyền. Theo đó, vì năm nay là năm Đinh Dậu nên anh thực hiện ý tưởng nhảy cùng đàn gà. Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc mới, Hồ Quang Hiếu thay đổi từ hình ảnh lịch lãm sang trẻ trung, nhí nhảnh.
MV “Đón mùa xuân về” của ca sĩ Bảo Anh (Nguồn Youtube nhân vật):
Giống như bạn trai Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng tung MV mang đậm không khí Tết Nguyên Đán 2017 mang tên “Đón mùa xuân về”. Được biết, ca khúc “Đón mùa xuân về” là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Bảo Anh nhân dịp năm mới.
MV xây dựng câu chuyện vừa gần gũi vừa hài hước và lồng ghép với hình ảnh quen thuộc của Tết cổ truyền Việt Nam. Trong sản phẩm âm nhạc mới, Bản Anh chấp nhận thay đổi hình tượng nhẹ nhàng trầm buồn để biến thành cô gái trẻ trung, quậy hết mình với 2 chị gái do BB Trần và Tiko đảm nhận.
MV “Chúc mừng năm mới” của ca sĩ Thiều Bảo Trang (Nguồn Youtube của nhân vật):
Để mừng tân xuân, ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng tung MV Tết mang tên “Chúc mừng năm mới”. Đây là sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của Bảo Trang cùng các giọng ca nhí: Lan Vy, Bảo Hân, Nghiên Lan, Khánh Ngọc và Thu Diễm.
Trong MV “Chúc mừng năm mới”, nhiều trò chơi dân gian được tái hiện như: ô quan, lò cò, nhảy dây, rồng rắn lên mây.... Đặc biệt, Thiều Bảo Trang cũng rất nhắng nhít bên các học trò trong sản phẩm âm nhạc mang đến không khí xuân rộn ràng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)