Ngân 98 bất ngờ xác nhận chia tay Lương Bằng Quang

Google News

Sau bao lời đồn đoán, mới đây Ngân 98 đã bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay Lương Bằng Quang được 2 tuần.

Trong suốt 3 năm yêu nhau cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã không ít lần gây xôn xao dư luận. Ngoài bị “ném đá” vì dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, mới đây Lương Bằng Quang còn can thiệp dao kéo để có nhan sắc ưa nhìn hơn.
Tuy nhiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công thì Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại gặp không ít trục trặc. Trước nhiều nghi vấn của cư dân mạng, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc trên.
Ngan 98 bat ngo xac nhan chia tay Luong Bang Quang
Ngân 98 cho biết nguyên nhân khiến chuyện tình cặp đôi rạn nứt là vì người thứ 3 xen vào. 
Chia sẻ trên Yan News, Ngân 98 cho biết: Hiện tại Ngân đã nói lời chia tay với anh Quang được hai tuần rồi. Nhưng về phía anh Quang vẫn chưa chấp nhận điều này, vẫn còn nhắn tin, gọi điện thoại hỏi thăm đến Ngân như những ngày bình thường trước kia vậy đó.
Về chuyện chia tay thì đang có rất nhiều xích mích, mâu thuẫn. Gọi cách dễ hiểu nữa là đang hiểu nhầm nhau đó. Thế nhưng lần này thì hơi phức tạp, khó gỡ ra, Ngân cảm thấy khá bực, giận và không thể nói được. Có lẽ lí do chia tay của Ngân và anh Quang cũng khó nói lắm, đâu có thể cái gì cũng chia sẻ đến cho mọi người đâu. Thế nhưng khi chưa có người thứ ba xác nhận thì Ngân cũng không muốn nói điều gì”.
Ngan 98 bat ngo xac nhan chia tay Luong Bang Quang-Hinh-2
 

Ngan 98 bat ngo xac nhan chia tay Luong Bang Quang-Hinh-3
 Cặp đôi thời còn mặn nồng khá thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông, thậm chí nam ca sĩ cũng không ngần ngại khoe ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng bạn gái như thế này.
Trước đó, Lương Bằng Quang úp mở chuyện đã “đường ai nấy đi” với hot girl "ngực khủng" Ngân 98 thông qua nhiều dòng trạng thái như: “Hình cũ, người cũ... (đã chặn)”, “Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi”. Trả lời báo giới, nam ca sĩ không phủ nhận hay khẳng định việc chia tay bạn gái hot girl, mà chỉ chia sẻ: “Tôi chưa có vợ, vẫn là một người đàn ông độc thân”.
Khi được hỏi nguyên nhân dẫn tới rạn nứt tình cảm, Lương Bằng Quang thừa nhận: “Chỉ có một chữ: Chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán. Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng”.
Trong khi Lương Bằng Quang có nhiều phát ngôn sốc trước truyền thông và công chúng, thì Ngân 98 khá im hơi lặng tiếng, thậm chí còn khoá Facebook cá nhân. Mới đây, người đẹp mới xuất hiện trở lại trên mạng xã hội và có vài chia sẻ đáng chú ý.
Bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang chiêm nghiệm: "Cuộc đời này là của mình, không ai sống hộ cho ai một giây nào hết, đừng sống như người ta nói”. Phát ngôn này của hot girl "ngực khủng" lập tức nhận được sự quan tâm. Nhiều người cho rằng cô đang nói đến chuyện tình ồn ào với Lương Bằng Quang.
Theo My My/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)