Ngạc nhiên thay đổi của Lâm Vinh Hải từ khi yêu Linh Chi

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Vinh Hải từng trải qua một lần đò và có một cô con gái. Sau khi ly hôn, nam vũ công hẹn hò Linh Chi. Từ khi gắn bó với Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã có những thay đổi khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Găng tay đỏ” có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Nguồn: Youtube:
Sau khi ly hôn Lý Phương Châu vào năm 2016, Lâm Vinh Hải nhanh chóng tìm được bến đỗ mới bên Linh Chi. Từ khi gắn bó với người mẫu Linh Chi, nam vũ công đã có những thay đổi khiến nhiều người bất ngờ.
Từng hiếm khi bày tỏ tình cảm dành cho Lý Phương Châu hồi còn mặn nồng, Lâm Vinh Hải giờ đây lại thường xuyên công khai những cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho Linh Chi trên trang cá nhân cũng như tại sự kiện.
Lâm Vinh Hải ân cần chăm sóc Linh Chi từng ly từng tý một, từ việc buộc giày, buộc tóc, nâng váy giúp bạn gái đến việc nhắc nhở cô ăn uống điều độ, không được bỏ bữa khi anh đi công tác xa. Lâm Vinh Hải cũng rất hay tặng những món đồ hàng hiệu cho Linh Chi.
 Lâm Vinh Hải nhắc nhở bạn gái không được bỏ bữa. 
Lâm Vinh Hải buộc giày cho Linh Chi. 
Dù khá kiệm lời nói về chuyện tình cảm trước báo chí nhưng trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải luôn nói lời ngôn tình dành cho Linh Chi. Anh khen bạn gái thông minh, xinh đẹp, thẳng tính, nết na và quyết đoán.
Chính Linh Chi cũng từng chia sẻ Lâm Vinh Hải không còn nhút nhát, im lặng, nhạt nhẽo như trước mà giờ đây trở nên lãng mạn, mạnh mẽ, cương quyết. “Cám ơn anh thay đổi toàn diện vì em và vì chính cuộc sống gia đình của 2 chúng ta”, Linh Chi cho hay.
Công khai gọi nhau là vợ chồng, Lâm Vinh Hải và Linh Chi được cho là sẽ sớm làm đám cưới. Trước đó, cặp đôi tạm thời chia tay nhưng sau đó nhanh chóng tái hợp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)