Nam Thư đáp trả khi bị mỉa mai xu nịnh Hoài Linh

Google News

Trước một số bình luận cho rằng xu nịnh Hoài Linh, Nam Thư không ngại ra mặt đáp trả.

Mới đây, Nam Thư hào hứng khoe "quà" Giáng Sinh năm nay. Chia sẻ link các bài báo thông tin kết quả điều tra vụ Hoài Linh bị tố "ăn chặn" từ thiện, cô hân hoan: "Quà Noel năm nay thật to bự. Nay mới mở quà nè. Giáng Sinh an lành nhé cả nhà mình ơi".

Cùng với đó, Nam Thư khoe ảnh kỷ niệm với Hoài Linh chụp 1 năm trước.

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-2

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-3

Chia sẻ về đàn anh của Nam Thư thu hút sự chú ý. Lệ Quyên cùng một số đồng nghiệp showbiz trân quý, dành lời yêu thương cho 2 anh em. Song một số cư dân mạng lại mỉa mai, cho rằng nữ diễn viên đang xu nịnh Hoài Linh.

Trước ý kiến đa chiều, Nam Thư có động thái phản hồi. Dành lời yêu thương với lời hay ý đẹp, nữ diễn viên không quên mỉa mai ngược kẻ công kích.

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-4

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-5

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-6


Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-7

Tháng 5/2021, Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện chấn động showbiz Việt.

Theo đó, danh hài vướng nghi án biển thủ số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, trong đợt kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung cuối năm 2020. Cho đến khi dư luận nhắc thì Hoài Linh mới có động thái phản hồi. 

Đối diện với cáo buộc về mình, danh hài đã lên tiếng phủ nhận và nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp. Dù đã thông báo hoàn thành sau khi xuất đi 15,2 tỷ đồng, song những tranh cãi xoay quanh việc từ thiện của Hoài Linh vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Một số cá nhân đã làm đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Nam Thu dap tra khi bi mia mai xu ninh Hoai Linh-Hinh-8

Cho tới mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có thông báo kết quả giải quyết các đơn tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản.

"Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật", thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nêu rõ.

Theo Hà Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)