Nam Em tuyên bố vẫn hát sau scandal tình cảm với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em từng nhập viện vì áp lực từ dư luận liên quan đến lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Tuy nhiên, cô quyết định “sống bình tĩnh hơn” và dường như đã lấy lại tinh thần. Mới nhất, Nam Em đăng tải dòng tâm sự gây chú ý.

Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã ở ẩn vì áp lực từ dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái khá tích cực: “Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu”.
Ngoài ví bản thân như bông hoa, Nam Em còn khẳng định cô sẽ tiếp tục đi hát dù được ủng hộ hay bị ném đá. Dường như, sau thời gian ở ẩn vì ồn ào đời tư, Nam Em đã lấy lại tinh thần, sẵn sàng trở lại với công việc.
Nam Em. Ảnh: FBNV 
 Chia sẻ của Nam Em.
Ngoài khẳng định sẽ tiếp tục đi hát sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em còn thông báo sắp tới cô sẽ xuất hiện trên sân khấu của một cuộc thi hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, vì người đẹp chia sẻ vào ngày Cá tháng tư nên nhiều người bán tín bán nghi việc cô sẽ đi thi hoa hậu.
Trước đó, Nam Em thừa nhận từng hẹn hò Trường Giang khi anh gặp trục trặc tình cảm với Nhã Phương. Sau chia sẻ gây bão, Nam Em chịu áp lực lớn từ dư luận và phải nhập viện truyền nước.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Nam Em diễn chung với Trường Giang trong Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn: Youtube:
Giữa ồn ào, Nam Em đến gặp cô Nguyễn Thanh Thúy - người nổi tiếng với câu nói "Bình tĩnh sống". Cô Thúy khuyên Nam Em nên từ bỏ mối tình với Trường Giang. Sau khi được khuyên nhủ, Hoa khôi Nam Em quyết định: “Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)