Nam diễn viên 18+ Nhật Bản tiết lộ những sự thật giật mình

Google News

Mệt mỏi, chán ngán, kiệt quệ là cảm nhận chung của các nam diễn viên phim 18+ Nhật Bản.

Ai cũng biết, phim 18+ Nhật Bản là lĩnh vực giải trí béo bở thu về hàng tỷ USD cho đất nước mặt trời mọc mỗi năm. Tuy nhiên, chỉ có những người thực sự hoạt động trong lĩnh vực này mới thấy hết được mặt trái của ngành công nghiệp tỷ đô này.
Nếu như các nữ diễn viên có những nỗi cay đắng riêng với nghề thì các nam diễn viên cũng không hề sung sướng hơn khi phải đối diện với rất nhiều áp lực trong quá trình làm việc.
Cật lực làm việc với tần suất dày đặc
Nam dien vien 18+ Nhat Ban tiet lo nhung su that giat minh
Taka Tako - một trong những "ông hoàng" đình đám của dòng phim 18+ Nhật Bản. 
Hầu hết các nam diễn viên 18+ đều phải làm việc với tần suất dày đặc. Taka Tako (56 tuổi) – một trong những ông hoàng đình đám nhất của dòng phim 18+ từng tiết lộ con số gây sốc rằng, trong suốt 26 năm hành nghề, ông đã thực hiện hơn 15.000 bộ phim nóng.
Một ngôi sao khác là Shimiken (38 tuổi) cũng đưa ra thống kê rằng bản thân đã tham gia diễn xuất hơn 70.000 phim trong vòng 18 năm. Vào thời điểm bận rộn nhất, ngôi sao này phải tham gia 21 phim một tuần, nghĩa là có những ngày anh phải đóng 6-7 bộ phim người lớn.
Vì anh và hầu như tất cả nam diễn viên 18+ khác đều chỉ có thể làm việc 3 ngày/tuần và phải dành 4 ngày còn lại để tập thể dục, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, thể trạng. Đến nay, con số nữ diễn viên mà Shimiken từng quan hệ đã lên tới con số gần 8.000.
Nói về áp lực công việc, một sao nam cũng từng thổ lộ: “Đầu tiên là làm việc mỗi ngày, sau đó là làm nhiều lần trong ngày. Đôi khi rất mệt mỏi lại gặp phải nữ diễn viên mình không thích thú nhưng cuối cùng vẫn phải tiếp tục làm việc. Điều này cực kỳ kinh khủng”.
Nam dien vien 18+ Nhat Ban tiet lo nhung su that giat minh-Hinh-2
Số lượng nam - nữ diễn viên trong ngành công nghiệp phim 18+ có sự chênh lệch lớn. 
Sở dĩ có tình trạng quá tải như vậy đối với các nam diễn viên phim 18+ là do chênh lệch quá lớn giữa số lượng nam – nữ diễn viên.
Trong khi số lượng nữ diễn viên làm trong ngành công nghiệp này lên tới con số hơn 10.000 và được bổ sung đều đặn mỗi năm khoảng 6.000 tân binh thì số lượng các nam diễn viên lại chỉ ổn định ở con số khoảng 70 người.
Mỗi năm, xứ sở hoa anh đào cho ra lò hàng chục ngàn sản phẩm phim 18+ bao gồm cả hợp pháp và bất hợp pháp. Điều này đồng nghĩa với việc, trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 100 sản phẩm phim người lớn được tung ra thị trường. Và lực lượng nam diễn viên gánh vác khối lượng công việc khổng lồ này chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 100 người.
Đãi ngộ thua xa công sức bỏ ra
Trong khi các nữ diễn viên có thể dễ dàng gia nhập ngành công nghiệp phim 18+, chỉ cần có chút nhan sắc và thể hình nóng bỏng thì đấng mày râu lại phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trước khi được cấp chứng chỉ hành nghề để tham gia các bộ phim 18+.
Ngoài ra, để duy trì được tần suất làm việc dày đặc, các nam diễn viên phải luôn tuân thủ một chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để đảm bảo sức khỏe, sự cường tráng của mình. Họ thường dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình, ăn uống đảm bảo dinh dưỡng, giàu protein, không hút thuốc, không rượu chè…
Tuy nhiên, trong khi các sao nữ có thể dễ dàng nổi tiếng, được yêu thích và nhận mức thù lao lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng thì các sao nam mặc dù làm việc đến kiệt quệ cũng chỉ nhận được mức lương “chết đói”. Được biết, mức lương trung bình của một sao nam chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 – 100.000 yên/ngày (khoảng 11 – 22 triệu đồng).
Kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần
Một chia sẻ giống nhau của gần như tất cả các nam diễn viên phim 18+ Nhật Bản là họ cảm thấy chán chường, mệt mỏi, thậm chí ghê sợ công việc này.
Shimiken từng phải ngán ngẩm than thở trên trang cá nhân: “Chỉ có tất cả 70 diễn viên nam, trong khi có tới 10.000 diễn viên nữ. Trong khi mỗi tháng có 4.000 bộ phim mới được sản xuất, rõ ràng số lượng nam chính là không thể đáp ứng đủ”.
Taka Kato cũng từng than thở: "Vốn dĩ khi thấy ngực trần hay mông nữ diễn viên thì sẽ có phản ứng, thế nhưng đến khoảng hai năm sau, bởi vì quan hệ quá thường xuyên mà trở nên bất lực".
Một nam diễn viên trẻ khác cũng cho biết, bản thân cảm thấy kiệt sức khi phải quan hệ hơn 70 lần trong một tháng. Dù còn thanh niên, có sức khỏe và thể lực cường tráng, nhưng đã không ít lần anh cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, khó chịu, buồn nôn và bất lực khi tham gia đóng phim.
Vì phải làm việc quá sức, không được sử dụng bao cao su khi quan hệ cũng như liên quan tới các vấn đề nội tiết nên các nam diễn viên 18+ dễ mắc các bệnh truyền nhiễm cũng như là yếu sinh lý, mất cảm hứng.
Ngoài ra, do phải vận động quá sức, nhất là phần eo, lưng nên các bệnh về cột sống, đau nhức vùng eo lưng cũng là căn bệnh chung của các diễn viên nam. Thêm nữa, do nghề nghiệp nhạy cảm, nhiều sao nam ngại ngần đi tới bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ và chữa bệnh nên hậu quả thường nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Các nữ diễn viên thường bị đào thải do có nhiều người mới trẻ trung, xinh đẹp hơn kế cận. Trong khi đó, các diễn viên nam thường phải bỏ nghề sớm vì không đủ khả năng quan hệ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống kinh tế mà còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tinh thần của các diễn viên.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)