Mỹ Tâm bị Bằng Kiều “kể xấu” trước thềm đám cưới

Google News

Bằng Kiều đã không ngại ngần "kể xấu" đàn em Mỹ Tâm trong một cuộc phỏng vấn. Theo anh, nữ ca sỹ là người không duyên và hồn nhiên quá.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Bằng Kiều đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ của anh với Mỹ Tâm. Theo đó, giọng ca "Trái tim bên lề" cho biết, trong mắt anh, Mỹ Tâm là người kín đáo, ít khi thể hiện bản thân. Nhưng với các đồng nghiệp, anh em, bạn bè, cô luôn giữ được hình ảnh đủ cởi mở, vui vẻ và lễ độ.
Mỹ Tâm bị Bằng Kiều 'kể xấu' trước thềm đám cưới. 
Hơn 10 năm trước, khi tới một bar nhỏ trên đường Lê Duẩn (Hà Nội), anh thấy một cô ca sỹ hát hay quá liền quay sang hỏi bạn thì biết đó là Mỹ Tâm. Hồi đó, nữ ca sỹ "Họa mi tóc nâu" mới đoạt giải ca sỹ trẻ châu Á. Lát sau, cô xuống khoanh tay, cúi đầu chào anh. Nam ca sỹ hải ngoại cũng không bất ngờ lắm vì ca sỹ trẻ làm thế với đàn anh, đàn chị là chuyện bình thường. Điều khiến anh ngạc nhiên là ngay cả khi trở thành một ngôi sao lớn, Mỹ Tâm vẫn làm như vậy và anh nhận được ở cô bài học quý giá về phép cư xử.
Trong công việc, Mỹ Tâm là người đam mê, nghiêm túc - điều mà nhiều ca sỹ trẻ bây giờ mới có chút thành công đã vội "nới lỏng".
Thêm vào đó, Bằng Kiều cho rằng, Mỹ Tâm ... không duyên và đôi lúc hơi hồn nhiên quá. Cùng một câu chuyện cười, nếu qua lời của những người như Hồng Nhung hay Trần Thu Hà, mọi thứ sẽ rất trơn tru. Còn với Mỹ Tâm, câu chuyện sẽ kết thúc theo một cách khác hẳn. Nhưng nam ca sỹ nghĩ điều đó lại tạo nên nét đáng yêu riêng cho Mỹ Tâm.
nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.
Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)