Một ngày chạy show tất bật, Đỗ Thị Hà vẫn biến hình với đủ phong cách

Google News

Đỗ Thị Hà hớt hải chạy show nhưng cũng đồng thời phải hoàn thành vai trò là cô sinh viên trên giảng đường.

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020, mới ngày nào còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều với ngôi vị cao nhất nhưng giờ đây, người đẹp đã khẳng định được tài năng, tri thức lẫn nhan sắc của mình. Mới đây, chân dài xứ Thanh vừa đăng tải lên TikTok của mình tường tận 1 ngày "chạy show" và nhận được tương tác khủng từ netizen.
Mot ngay chay show tat bat, Do Thi Ha van bien hinh voi du phong cach
Theo đó, cô phải dậy chuẩn bị make up, làm tóc từ 5 rưỡi sáng. Sau đó, cô di chuyển lên xe và đến sự kiện trong thiết kế áo dài màu tím.
Mot ngay chay show tat bat, Do Thi Ha van bien hinh voi du phong cach-Hinh-2
Cô vội đến mức còn không có thời trang tẩy trang, thay quần áo mà mặc nguyên luôn bộ áo dài vào thi.
Mot ngay chay show tat bat, Do Thi Ha van bien hinh voi du phong cach-Hinh-3
Kết thúc buổi thi cũng là trưa, cô tận dụng chút ít thời gian để thay áo quần cho... dễ thở.
Đầu giờ chiều, cô tiếp tục hành trình đi làm ban giám khảo cuộc thi nhan sắc tại trường Đại học Ngoại thương.
Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự ủng hộ từ fan lẫn các thương hiệu lớn. Thêm vào đó, các NTK lớn trong nước cũng rất tin yêu và dành cho cô trang phục lẫn vị trí đặc biệt trên sàn runway.
Gạt hết váy áo lộng lẫy kiêu sa sang một bên, Đỗ Thị Hà trở về với hình ảnh cô nàng sinh viên mới mười tám đôi mươi xinh xắn, ngọt ngào và tươi mới.
Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà nhận được lời khen của công chúng về thời trang đến trường. Theo đó các mẫu giày cao gót gắn với Hoa hậu được cô thay thế bằng boot hoặc sneaker.
Có thể thấy phong cách của Đỗ Thị Hà đã có nhiều thay đổi từ thời điểm đăng quang cho đến giờ. Cô nàng biết phát huy thế mạnh của bản thân nhiều hơn, cách làm đẹp cũng sắc sảo hơn.
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)