Minh Triệu - Kỳ Duyên nói gì khi bị Vũ Thu Phương mắng ngang ngược?

Google News

Ngay trong tập 1 The Face Vietnam, Minh Triệu - Kỳ Duyên, Vũ Thu Phương và Anh Thư đã mâu thuẫn. Mới đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu hé lộ câu chuyện hậu trường.

Trong tập 1 The Face Vietnam vừa lên sóng, các huấn luyện viên Kỳ Duyên - Minh Triệu, Vũ Thu Phương và Anh Thư tranh luận căng thẳng về vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu.
Để thể hiện sự công bằng, ban tổ chức đưa ra quyết định bốc thăm cho từng huấn luyện viên. Kết quả là Vũ Thu Phương và Anh Thư đứng giữa, Kỳ Duyên - Minh Triệu đứng phía ngoài.
Minh Trieu - Ky Duyen noi gi khi bi Vu Thu Phuong mang ngang nguoc?
 Vũ Thu Phương - Anh Thư (bên phải). Ảnh: Hoa Học Trò. 
Tuy nhiên, Kỳ Duyên - Minh Triệu không chấp nhận kết quả vì phải tách nhau về vị trí đứng bởi cho rằng cả hai thuộc cùng một đội. Vũ Thu Phương và Anh Thư đều không hài lòng thái độ của hai đàn em.
Sau đó, khi Minh Triệu nói bỏ không quay hình hiệu, Vũ Thu Phương bức xúc lên tiếng: "Bớt ngang ngược lại” còn Anh Thư nói: “Rất thất vọng về Minh Triệu, tụi em đang sai”.
Minh Trieu - Ky Duyen noi gi khi bi Vu Thu Phuong mang ngang nguoc?-Hinh-2
 Kỳ Duyên - Minh Triệu. Ảnh: Hoa Học Trò. 
Giữa ồn ào, Minh Triệu và Kỳ Duyên vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Minh Triệu khẳng định, cô và Kỳ Duyên luôn tôn trọng các đàn chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào tại The Face Vietnam cũng như các sự kiện bên ngoài mà các huấn luyện viên có dịp hội ngộ.
Theo Minh Triệu, ở tất cả lần xuất hiện trước trong khuôn khổ The Face Vietnam, vị trí đều là bốc thăm 3 phiếu cho 3 đội, thế nên ở phần chụp hình hiệu, khi ban tổ chức đưa 4 phiếu thì Minh Triệu và Kỳ Duyên đã sơ sót không hỏi rõ mà vẫn bốc, dẫn đến vấn đề hiểu lầm xảy ra.
Minh Triệu cho biết, hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả nên việc cô và Kỳ Duyên đứng cùng với nhau là cần thiết. “Còn việc đứng bên trái, bên phải, ở giữa thì cả hai không quan trọng, thậm chí team mình có đề xuất có thể đứng cùng nhau và ở phía sau các chị”, Minh Triệu nhấn mạnh.
Để khán giả hiểu vì sao các huấn luyện viên mâu thuẫn, Minh Triệu hé lộ một câu chuyện khác không được lên sóng. Cô chia sẻ: “Trước khi quay phần kết của hình hiệu là phần quay diễn đấu kiếm đôi giữa Duyên - chị Thư, Triệu và chị Vũ Thu Phương.
Chị Vũ Thu Phương và Triệu đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tương tác. Triệu đề xuất hai chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng khi chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công vì vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp.
Còn chị Phương sau ba lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều “vết tích” (điều này nhà sản xuất có quay hình và hiểu lý do bức xúc của Triệu ngày hôm đó).
Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước đó, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn, căng thẳng hơn trong bối cảnh đó và dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có!”.
Còn Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích câu chuyện vị trí đứng ở show của NTK Lê Thanh Hòa mà Vũ Thu Phương nhắc đến trong The Face Vietnam: “Hôm đó chị Thư là người ngỏ lời mời các huấn luyện viên cùng chụp hình với nhiếp ảnh gia của chị Thư.
Khi lên sân khấu chụp hình thì mình thấy chị Phương đang đứng vị trí chính giữa còn chị Thư đứng ngoài nên Duyên có ngỏ lời với chị Phương để đổi chỗ cho chị Thư vào giữa.
Điều này Duyên làm vì Duyên nghĩ nhiếp ảnh gia là của chị Thư và trong 4 chị em chị Thư là người lớn nhất. Tính Duyên trước giờ thì luôn thẳng thắn và mình thấy cái gì đúng thì mình làm. Và mình cũng muốn gửi lời xin lỗi tới chị Phương nếu điều này làm chị khó chịu”.

Xem video: "Kỳ Duyên làm giám khảo". Nguồn Viva Network

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)