Minh Béo nói gì trước cáo buộc tấn công tình dục một quay phim?

Google News

Mới đây, một đạo diễn đã tung loạt tin nhắn tố cáo nghệ sĩ Minh Béo "ngựa quen đường cũ", khi có những hành vi quấy rối với một người cùng giới.

Theo đó, vị đạo diễn này cho biết, vì Minh Béo năn nỉ được hỗ trợ quay phim nên anh đã đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối. Sau khi đạo diễn nhắn tin chỉ trích, nam nghệ sĩ xin lỗi với lý do đó chỉ là thói quen.

Minh Beo noi gi truoc cao buoc tan cong tinh duc mot quay phim?

Diễn viên Minh Béo. (Ảnh: FBNV)

Sáng 2/10, trao đổi với PV Dân Việt, người đại diện của nghệ sĩ Hồng Quang Minh (Minh Béo) cho biết, anh vẫn đang bận tập luyện cho vở diễn. Khi được hỏi về những lùm xùm gần đây nhất, người này cho biết: "Anh ấy không quan tâm đâu" và kiên quyết từ chối giải thích thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Béo bị tố cáo về việc quấy rối tình dục. Đầu năm 2014, ca sĩ trẻ Nhật Hí công khai việc bị nghệ sĩ hài sàm sỡ, đòi hỏi tình dục. Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo ra sức kêu oan. Anh cho rằng đó chỉ là chiêu trò của nam ca sĩ bày ra để mưu cầu nổi tiếng.

Tiếp đó, Minh Béo bị Tuấn Chinh – một sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu - Điện ảnh tố cáo sàm sỡ. Anh cho biết, mình bị gạ tình ngay tại căn nhà của Minh Béo tại Quận 5, TP HCM. Với mong muốn tiến xa trên con đường nghệ thuật, Tuấn Chinh đã tới đây mong danh hài giúp đỡ. Khi sự việc này được đưa lên mặt báo, ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đã tiết lộ chuyện đàn em của mình cũng từng là nạn nhân với diễn biến tình tiết tương tự.

Năm 2016, nghệ sĩ Minh Béo đã bị Tòa Thượng Thẩm California, Orange County truy tố về ba tội danh: quan hệ bằng đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Nam diễn viên hài 38 tuổi bị kết án 18 tháng tù giam tại nhà tù tiểu bang và buộc phải ghi tên vào danh sách trọn đời dành cho những tội phạm tấn công tình dục của Mỹ.

Đầu năm 2018, Minh Béo trở lại sân khấu, tham gia diễn tại nhiều sự kiện, hội chợ cũng như duy trì sân khấu kịch tư nhân. Sự xuất hiện của anh gây ra phản ứng dữ dội trong dư luận.

Theo Yến Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)