Midu ẩn ý trách móc khi Phan Thành bị đồn có tình mới?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thiếu gia Phan Thành vướng nghi vấn hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo, hot girl Midu đăng tải dòng tâm sự trách móc đầy ẩn ý.

Gần đây, thiếu gia Phan Thành bất ngờ khoe hình ảnh ôm một cô gái giấu mặt kèm dòng chú thích: “Anh mơ”. Cư dân mạng tinh ý phát hiện loạt status của Phan Thành có những điểm chung với những chia sẻ của Trương Minh Xuân Thảo.
Giữa tin đồn Phan Thành hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo, hot girl Midu gây chú ý khi đăng tải dòng tâm sự lạ đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên xinh đẹp viết: “Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng:
"Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới, chắc anh sẽ không thể chịu nổi ".
Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút.
Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh”.
Midu an y trach moc khi Phan Thanh bi don co tinh moi?
 Chia sẻ của Midu.
Midu an y trach moc khi Phan Thanh bi don co tinh moi?-Hinh-2
 Phan Thành vướng tin đồn hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo. Ảnh: FBNV
Dòng tâm sự đầy trách móc của Midu được cho là gửi đến Phan Thành. Cả hai vốn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ của Midu và Phan Thành bắt đầu rạn nứt vào năm 2015 khi Phan Thành bị nghi hẹn hò với hot girl Thúy Vi.
Sau scandal, Midu và Phan Thành đã hủy hôn. Hậu chia tay, Midu tập trung vào công việc kinh doanh, đóng phim và không công khai mối quan hệ tình cảm nào. Trong khi đó, Phan Thành từng vướng một số tin đồn tình cảm sau khi hủy hôn với Midu.
>>>> Xem trailer phim “4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu” (Nguồn: HTV2):
Về tin đồn hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành giữ im lặng. Được biết, Xuân Thảo sinh năm 1992, là một blogger làm đẹp, trang điểm kiêm người mẫu ảnh. Cô hiện đang là quản lý tài chính tại ngôi trường do mẹ sáng lập và làm hiệu trưởng.
Xuân Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng lọt top 10 và giành giải Người đẹp khả ái, Người đẹp Ảnh tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Lọt top 15 Người mẫu Ảnh và Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp Hội Người Mẫu và Tài Năng Quốc Tế năm 2008.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)