Mẹ diễn viên Đức Tiến không kịp qua Mỹ nhìn con lần cuối

Google News

Do thiếu giấy tờ bảo lãnh, bà Ngọc Ánh - mẹ diễn viên Đức Tiến không kịp sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối trong lễ viếng tổ chức ngày 29/5.

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ của Đức Tiến tại Mỹ diễn ra ngày 29/5. Người đứng ra tổ chức lễ viếng là Bình Phương (vợ của nam diễn viên) cùng một số đồng nghiệp thân thiết.

Mẹ của Đức Tiến, bà Ngọc Ánh, không thể sang Mỹ gặp con trai lần cuối do trục trặc ở khâu giấy tờ để làm thủ tục xin visa.

Về vấn đề này, diễn viên Thúy Nga (hiện sống tại Mỹ) chia sẻ kinh nghiệm đưa người thân sang Mỹ theo dạng du lịch, thăm viếng. "Trường hợp của mẹ Đức Tiến, cô có thể tự đi làm giấy tờ mà không cần nhờ người khác bảo lãnh. Cô có thể thuê người làm hồ sơ khẩn, ra đại sứ quán Mỹ phỏng vấn gấp xin visa sang Mỹ dự đám tang người thân".

Thúy Nga cho rằng lúc này ai cũng bối rối, nhất là Bình Phương. Cô cũng chưa có giấy chứng tử của Đức Tiến để gửi cho mẹ chồng.

Me dien vien Duc Tien khong kip qua My nhin con lan cuoi

Bình Phương bên di ảnh của Đức Tiến tại nhà riêng ở Mỹ.

"Nếu con mất nhưng chưa có giấy chứng tử, hay việc Bình Phương chưa ký giấy bảo lãnh, cô có thể chủ động. Nếu từ đầu cô làm hồ sơ xin đi liền, giờ đã ở Mỹ. Những người lớn tuổi càng dễ được đi, nếu cứ chờ người khác thì quá trễ rồi", Thúy Nga nói.

Nữ diễn viên cho rằng mẹ của Đức Tiến có thể sang Mỹ viếng con trai trong lễ viếng 49 ngày hoặc 100 ngày sau khi làm thủ tục xin visa, không cần Bình Phương bão lãnh.

Trước đó, bà Ngọc Ánh chia sẻ bà không sang Mỹ được một phần là con dâu. "Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai lần cuối nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời", bà Ngọc Ánh chia sẻ.

Bình Phương phủ nhận việc cắt liên lạc với mẹ chồng, đồng thời đưa bức ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với bà Ngọc Ánh để làm bằng chứng. Lý do vợ Đức Tiến đưa ra là cô chưa có giấy báo tử để gửi về Việt Nam theo yêu cầu của mẹ chồng.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Bình Phương, Thúy Nga nói: "Tang gia ai cũng bối rối, Bình Phương càng rối hơn vì cô ấy là vợ của Đức Tiến. Tôi chỉ là đồng nghiệp mà khi hay tin còn sốc, Bình Phương đang buồn, lo lắng giống bị trầm cảm nhẹ".

Trizzie Phương Trinh trước đó chia sẻ Bình Phương liên tục khóc mỗi khi nhắc đến Đức Tiến. Gia đình vừa đóng học phí cho con nhỏ, Đức Tiến lại không có bảo hiểm, chi phí tang lễ quá lớn.

"Mẹ thì khóc, con thì hỏi sao mẹ khóc, ba có đau không. Nhà Đức Tiến còn nhiều cái phải lo, cần tiết kiệm cho tang lễ, không quá phô trương làm gì", Trizzie nói.

Theo Trạch Dương/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)