MC Thành Trung bị chỉ trích kém duyên

Google News

Việc nhắc tới tuổi tác của Mỹ Linh trong chung kết Miss Universe Vietnam diễn ra tối 14/9 đang khiến Thành Trung bị chỉ trích kém duyên.

Diva Mỹ Linh tham gia biểu diễn trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra ở TP.HCM vào tối 14/9. Khi Mỹ Linh đứng trên sân khấu cùng Thanh Lam, Hà Trần, MC Thành Trung giới thiệu: “Diva Mỹ Linh của chúng ta có đủ mọi thứ, tài năng, sắc đẹp, trí thông minh, cảm xúc và hơn hết là tầm ảnh hưởng tới cộng đồng. Chị chỉ thừa đúng một thứ thôi. Chị biết là gì không ạ. Đó chính là tuổi”.
Thành Trung vừa dứt lời thì khán giả phía dưới bật cười lớn. Sau đó, MC tiếp tục: “Chị không thiếu mà chị thừa. Tiêu chí đủ hết nhưng bị thừa mỗi tuổi nên thành ra chị mới đứng đây để hát chứ nếu không đã đứng ở kia làm thí sinh rồi ạ”.
MC Thanh Trung bi chi trich kem duyen
 Cách Thành Trung nói về Mỹ Linh gây tranh cãi. Ảnh: FBNV.
Sau đó, Mỹ Linh cười và trả lời: “Vâng, cảm ơn anh. Anh tốt bụng quá”. Khán giả cho rằng biểu cảm của Mỹ Linh sau khi nghe Thành Trung nói khá gượng và bối rối. Đoạn video ghi lại phần dẫn của Thành Trung đang được chia sẻ trên mạng xã hội kéo theo tranh cãi. Nhiều khán giả chỉ trích nam MC vô duyên, thiếu tế nhị khiến đàn chị khó xử.
“Sao nói chuyện với phụ nữ mà đem tuổi ra”, “Kém duyên, chứ không hài hước đâu”, “Bình thường nếu các anh trong Chông gai trêu nhau vui vẻ thì không sao nhưng mà chị Mỹ Linh là con gái mà anh ơi. Trừ điểm vô duyên khi nhắc đến tuổi tác của phụ nữ”, khán giả bình luận.
Một số khán giả khác bày tỏ sự cảm thông. Họ cho rằng MC Thành Trung không có ý đụng chạm hay chê bai tuổi tác của Mỹ Linh nhưng cách nói chưa khéo léo dẫn đến hiểu nhầm.
Một khán giả bình luận: “Ý tứ câu này là khen chị có đủ mọi yếu tố để làm hoa hậu, chỉ thừa tuổi vì cuộc thi giới hạn tuổi, chứ không phải gây cười bằng khuyết điểm của người khác hay cố tình công kích”.
Ngoài tranh cãi trên, câu hỏi "Em có nghĩ em đi xa được như thế không" của Thành Trung dành cho một thí sinh cũng bị cho là chưa khéo. Hay việc Thành Trung đưa ra quan điểm khá chi tiết của mình sau câu trả lời ứng xử của MLee cũng vấp tranh luận.
MC Thành Trung sinh năm 1983, đã dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau như Đồ Rê Mí, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ca sĩ tranh tài, Cà phê sáng cuối tuần, Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng… Anh vừa qua tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nhưng sớm dừng chân.
Theo Minh Hạo/ Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)