MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân lại “phim giả tình thật”

Google News

Thông tin MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân tái hợp khiến dư luận xôn xao.

Thông tin MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân tái hợp khiến dư luận xôn xao. Trước đó, hai nhân vật này từng tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới vì nghi án kẻ thứ ba khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.
Cả hai bị phát hiện thân mật trong một quán ăn. Sự việc sẽ chẳng có gì ồn ào nếu Chí Nhân không phải người đã có vợ con.
Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò, nhưng họ vẫn không thoát được sự bàn tán và con mắt soi mói của dư luận. Sau đó, việc Chí Nhân đệ đơn ly hôn với vợ lại càng khiến nghi án này trở thành “thật” trong mắt công chúng.
 Cặp đôi Minh Hà-Chí Nhân lại tái hợp?
Cho tới gần đây, khi sự việc bắt đầu lắng xuống thì lại có thông tin cặp đôi Minh Hà - Chí Nhân  sẽ chính thức tái hợp trong bộ phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Phim dự kiến lên sóng mùa hè năm nay trên kênh VTV1. Hiện tại, mối quan hệ giữa hai nhân vật này trong phim vẫn chưa được tiết lộ.
Không ít ý kiến cho rằng, sau khi dính nghi án, nhiều người đã mất thiện cảm với cả Minh Hà và Chí Nhân, nên việc để hai nhân vật này cùng tham gia trong một bộ phim có thể khiến bộ phim bị “ghét lây”, và có thể khiến nhà sản xuất bị thiệt hại. Tuy nhiên, không ít người lại có ý kiến khác, cả hai tái hợp là một trong những cách nhà sản xuất gây chú ý cho bộ phim của mình.
Thực tế, một cặp đôi có nhiều ồn ào tái hợp trong một bộ phim vốn là câu chuyện không hiếm gặp trong các bộ phim của Việt Nam. Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng gây ồn ào suốt một thời gian dài sau khi cả hai kết hợp trong phim Dòng máu anh hùng, vì “đả nữ” Ngô Thanh Vân dính nghi án kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những thị phi, họ vẫn kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim Bẫy rồng. Không thể phủ nhận, Bẫy rồng được chú ý một phần bởi sự tái hợp của cặp đôi nhiều ồn ào này.
Minh Hà và Chí Nhân có lẽ cũng không ngoại lệ. Có thể mục đích mà đạo diễn và nhà sản xuất mời hai nhân vật này là vì họ hợp vai. Tuy nhiên, với một cặp đôi luôn gây sự chú ý mỗi khi tên tuổi xuất hiện này thì sự chú ý của dư luận quá ư hợp lý. Ai ghét cứ ghét, ai tò mò cứ tò mò, chỉ cần sự xuất hiện của cả hai có thể thu hút và tăng rating cho phim thì chẳng có lý do gì họ không thể cùng nhau xuất hiện.
>>> Xem trailer "Hôn nhân trong ngõ hẹp" (nguồn YouTube):
Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)