MC Minh Hà và cái giá phải trả khi là người thứ 3

Google News

Sau thông tin Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn, MC Minh Hà cũng đang phải trải qua những tháng ngày bị dư luận dày vò khi trở thành người thứ 3.

Trước đó, vào sáng ngày 24/11, những hình ảnh thân mật giữa MC Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân đang đi ăn tối với nhau bất ngờ bị tung lên khắp các trang mạng đã khiến dư luận được một phen dậy sóng. Những pha ôm ấp đầy tình cảm tưởng chừng chỉ có trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” mà hai người từng hợp tác chung nay bỗng được mang ra ngoài đời thực. Đại đa số công chúng sau đó đã có những chỉ trích gay gắt đối với cả 2 bởi Chí Nhân đã có vợ và một câu con trai mới 6 tháng.
Sau khi scandal tình cảm nổ ra, Minh Hà đã khóa tài khoản facebook cá nhân và trong suốt 2 tuần qua, khán giả yêu thích chương trình "Cà phê sáng" không còn nhận thấy sự xuất hiện của nữ MC khả ái và duyên dáng ngày nào. Thậm chí các hoạt động kinh doanh của mình cũng được người đẹp quyết định ngưng lại vô thời hạn nhằm làm dịu dư luận.
Sau 2 tuần scandal nổ ra, Minh Hà gần như biến mất trên sóng VTV3. MC Trần Ngọc – Mai Trang trong chương trình Cà phê sáng ngày 01/12. 

Cho đến ngày 8/12, Cà phê sáng do 2 MC Đức Bảo và Mai Trang dẫn dắt, Minh Hà vẫn lặn mất tăm sau scandal tình cảm. 
Những thông tin ít ỏi về người đẹp Minh Hà chỉ được mọi người cập nhật trên trang instagram riêng tư của cô. Ở đó, người đẹp không hề giấu giếm rằng đây là quãng thời gian khó khăn nhất của cô khi liên tục phải nhận về những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Như bao người con khác luôn coi gia đình là bến đỗ bình yên sau những vấp ngã của cuộc đời, Minh Hà cũng có xu hướng bày tỏ tình cảm với gia đình nhiều hơn vào thời điểm hiện tại.
Mới đây, nữ MC đã gửi lời cảm ơn đến người em gái thân thiết của mình. Cô đăng tải bức hình chụp hai chị em với đôi dòng chia sẻ: “2 years no see because I was happy, 2 weeks beside me immediately, while most of the world left me” (2 năm không gặp, vì tôi đã luôn hạnh phúc, 2 tuần ngay lập tức đã ở bên tôi, trong khi hầu hết cả thế giới bỏ rơi tôi).
Minh Hà thể hiện tình cảm với người em gái thân thiết. 
Dường như sự nghiệp và đời sống riêng tư của MC Minh Hà sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng nếu cô không đưa ra lời giải thích rõ ràng cho bê bối ngoại tình của mình và Chí Nhân. Cho đến hiện tại, nữ MC vẫn chưa hề có phát ngôn chính thức về việc này, trả lời trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước đây ít ngày, cô tâm sự đơn giản rằng, bản thân không mong chuyện riêng tư này gây ảnh hưởng tới cuộc sống và danh dự của người khác, đồng thời cho biết sẽ chỉ lên tiếng vào thời điểm thích hợp nhất.
Mặt khác nhiều ý kiến đã thẳng thắn cho rằng, sở dĩ Minh Hà phải gánh chịu những đàm tiếu không hay từ phía dư luận như ngày hôm nay chính là cái giá mà cô phải trả cho việc trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc một gia đình đang yên ấm.
Đồng thời, qua scandal này, một số người cũng không ngần ngại đá xéo sang chuyện Hà Hồ và đại gia K, họ mỉa mai rằng có lẽ Minh Hà nên đến xin nữ ca sĩ chỉ giáo cách thức đứng vững trước sóng gió dư luận, bởi sau những hình ảnh cặp kè với người đàn ông đã có vợ, "Nữ hoàng giải trí" vẫn cứng rắn biết nhường nào khi thản nhiên đi hát, tham dự sự kiện, mở spa như không có chuyện gì xảy ra.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)