MC Lại Văn Sâm chia sẻ cuộc sống thú vị sau 1 năm về hưu

Google News

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm gây chú ý khi có những tiết lộ thú vị về cuộc sống, công việc sau 1 năm nghỉ hưu.

Mới đây, trong một buổi họp báo MC Lại Văn Sâm đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống và công việc sau 1 năm về hưu. Khác với những lần gặp mặt thường lệ, điều đầu tiên vị MC quốc dân muốn khoe là việc ông đã mở trang Facebook cá nhân sau nhiều năm mạng xã hội này có mặt tại Việt Nam.
Sau hơn 1 tháng lập Facebook chính chủ có dấu tích xanh, nhà báo Lại Văn Sâm mới kể lý do ông sử dụng mạng xã hội: "Ngày trước tôi vốn nói không với Facebook, nhưng lại thấy rất nhiều tài khoản lấy tên tôi. Đỉnh điểm là có nơi bịa đặt là tôi quảng cáo cho thuốc ngáy ngủ rồi có hẳn một bài phỏng vấn. Chuyện đó khiến tôi không chịu nổi và có lần phải lên truyền hình đính chính. Với tôi, đó là những người hèn vì không dám dùng tên thật và lừa đảo đê tiện”.
MC Lại Văn Sâm hào hứng tâm sự, sau hơn một tháng gia nhập mạng xã hội, có trang Facebook riêng, ông đã có tới 20.000 người kết bạn với mình và các trang Facebook giả mạo kia cũng đã bị gỡ gần hết. Ông hài hước tự nhận mình là “em út” và gọi những người sử dụng mạng xã hội trước mình là “đàn anh, đàn chị”.
“Mọi người hỏi tôi dùng mạng xã hội rồi có thấy vui không, tôi bảo vui. Xưa nay, tôi quan niệm đó là thế giới ảo, song dùng rồi mới thấy trong cái ảo có cái thật. Tôi vui vì có thêm nhiều bạn bè, mà đa phần là tôi không biết họ. Người ta vẫn bảo thêm bạn bớt thù mà” - MC Lại Văn Sâm vui vẻ thổ lộ.
MC Lai Van Sam chia se cuoc song thu vi sau 1 nam ve huu
MC Lại Văn Sâm chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập mạng xã hội. 
Kể từ khi về hưu cách đây 1 năm, MC Lại Văn Sâm tâm sự, ông có thời gian làm những việc mình cảm thấy hứng thú, trong đó có việc làm MC dẫn dắt các chương trình nghệ thuật. Mới đây, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã quyết định đứng chung sân khấu với rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Hinh, Hồng Vân, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… trong một chương trình hài cuối năm.
Chia sẻ lý do có mặt trong một chương trình hài vào dịp cuối năm, Lại Văn Sâm cho hay bản thân ông là một người hài hước, thích làm cho mọi người cười. "Tôi không có khả năng làm cho người khác cười như Xuân Hinh hay Hoài Linh, nhưng đôi khi tôi nói thấy mọi người cười. Tôi thích trêu chọc mọi người và mọi người cũng trêu chọc tôi" - MC nổi tiếng cho biết.
Trả lời câu hỏi của một tờ báo rằng có phải lần tái xuất này là vì con trai Lại Bắc Hải Đăng đạo diễn chương trình, MC Lại Văn Sâm khẳng định ngay không có chuyện ông làm vì con. "Tôi không nhận chương trình vì con tôi làm đạo diễn. Không liên quan, tôi rất rạch ròi. Con trai tôi mời tôi làm rất nhiều chương trình nhưng không phải cái nào tôi cũng tham gia. Nguyên tắc của tôi chỉ tham gia khi mình có vai trò gì ở đó chứ không phải lấp đủ chỗ. Tôi thường đặt câu hỏi lại cho con tôi: cái này nếu người khác dẫn thì có được không? Lúc ấy thì con tôi thuyết phục tôi cái này cần thế nọ, thế kia. Nếu tôi thấy tôi đáp ứng được thì tôi nhận lời" - MC kỳ cựu chia sẻ nguyên tắc làm việc của mình.
MC Lai Van Sam chia se cuoc song thu vi sau 1 nam ve huu-Hinh-2
MC Lại Văn Sâm cùng êkip sản xuất và các nghệ sĩ tham gia chương trình hài cuối năm. 
Ông cũng trả lời thêm: "Nếu thấy chương trình nào của Đăng tốt thì tôi làm. Lúc đó tôi phân định rạch ròi, chúng tôi không phải là bố con. Anh là đạo diễn, tôi là MC, anh yêu cầu tôi thì tôi làm theo yêu cầu của anh và tôi làm tốt có thể, không có chuyện cha con gì ở đây"- nhà báo Lại Văn Sâm cho biết.
Nói thêm về ứng xử trong gia đình giữa hai cha con, Lại Văn Sâm cho biết các con có thể làm vì ông, nhưng ông thì không làm vì con. "Quan điểm của tôi hơi rõ ràng, đời cua, cua máy, đời cáy, cáy đào. Trước tôi ở chung, con tôi lấy vợ về rồi đẻ con. Chúng nó thích ở chung với tôi vì có bố mẹ ở đó, nhưng tôi không thích. Tôi nghiện thuốc. Chúng nó có con nhỏ, tôi lại hút thuốc, nhiều khi cũng bất tiện. Rồi bạn bè đến chơi, nhiều khi gây khó chịu. Thế là tôi xin phép con trai cho tôi ở riêng" - nhà báo nổi tiếng cho biết.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)