MC Hoàng Oanh bất ngờ lột xác, khoe body mướt mắt

Google News

Khác với vẻ dịu dàng khi làm MC trên sân khấu, đời thường Hoàng Oanh “lột xác” gây bất ngờ.

MC Hoàng Oanh "đổi gió" với style đường phố năng động, có chút bụi bặm. Cô khiến mọi người phấn khích với hình ảnh vừa cá tính, vừa sexy.

Theo Hoàng Oanh, áo crop-top xanh neon hiện là xu hướng Y2K (xu hướng đã xuất hiện từ cuối những năm 1990 và 2000) đang thịnh hành. Cô phối với quần baggy đen. Người đẹp dùng kính đen tạo nên tổng thể hài hòa, đúng chuẩn một người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng.

MC Hoang Oanh bat ngo lot xac, khoe body muot mat

Hoàng Oanh khoe eo thon giữa phố

Trong trang phục khác, Hoàng Oanh diện mốt áo len chỉ gài hờ hững khoe trọn eo thon. Áo khoác đen đồng điệu với túi và quần giúp cô càng trở nên nổi bật. Còn khi kết hợp quần jeans, nữ MC mặc crop-top cổ yếm khoe vai trần quyến rũ.

Bộ ảnh được thực hiện tại cung đường Lê Lợi sầm uất ở trung tâm TP.HCM. MC Hoàng Oanh cho biết, cô yêu thương mảnh đất này vô cùng nên mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

MC Hoang Oanh bat ngo lot xac, khoe body muot mat-Hinh-2

Vẻ quyến rũ của MC đắt show nhất nhì showbiz hiện tại

Qua bộ ảnh, Hoàng Oanh muốn truyền cảm hứng cho một lối sống tràn đầy tự tin, sức sống, hướng về điều tốt đẹp. Cô nói: "Tôi tận hưởng việc cống hiến cho công việc, chăm sóc gia đình và lan tỏa yêu thương nhiều hơn". Với những tư duy tích cực, nữ MC là hình mẫu mẹ bỉm sữa hiện đại, năng động, truyền tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Ở tuổi 32, Hoàng Oanh cho biết cô cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn. Cô chia sẻ: "Bề ngoài thay đổi là phụ thuộc vào nội tâm. Cách đây 5 - 10 năm, tôi không nghĩ mình sẽ mặc những bộ đồ thế này. Còn bây giờ, tôi khai phá được nhiều khía cạnh mới của bản thân và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình. Diện trang phục sexy một chút, tôi cảm thấy mình đẹp và thời trang hơn".

Ngoài ra, đối với MC Hoàng Oanh, sự quyến rũ xuất phát từ bên trong. Ở phụ nữ, đó là sự điềm tĩnh, biết ứng xử tinh tế và khéo léo giải quyết tình huống. Vì thế, nữ MC học cách kiểm soát cảm xúc để sống nhẹ nhàng hơn và lan tỏa sự bình yên đến mọi người.

MC Hoang Oanh bat ngo lot xac, khoe body muot mat-Hinh-3

MC Hoang Oanh bat ngo lot xac, khoe body muot mat-Hinh-4

Thay đổi sang style cá tính, Hoàng Oanh được đông đảo fan ủng hộ. Tuy nhiên, cô cũng gặp vài ý kiến trái chiều. Cô luôn lắng nghe những góp ý xây dựng và ngày càng hoàn thiện phong cách. MC Hoàng Oanh nói: "Tôi hiểu rõ bản thân, đủ trưởng thành để chọn trang phục hợp với bản thân và hợp mắt công chúng", Trong các sự kiện, cô luôn chuẩn bị chỉn chu, xuất hiện với trang phục phù hợp tính chất chương trình.

Hiện MC, Á hậu Hoàng Oanh vui sống với sự nghiệp và việc nuôi dạy con trai Max. Sau bốn giờ chiều, cô gác lại công việc và dành hoàn toàn thời gian bên con. "Khi đi làm trở lại, ban đầu, tôi thấy áy náy vì phải chia sẻ thời gian của con cho công việc. Sau đó, tôi hiểu rằng mình cần làm việc để đem lại cuộc sống tốt hơn cho Max. Ngoài ra, công việc giúp tôi trở nên năng động, vui vẻ, mang nhiều năng lượng tích cực hơn. Tôi muốn truyền năng lượng này cho con và một người mẹ hạnh phúc sẽ nuôi dạy nên một đứa trẻ hạnh phúc", Hoàng Oanh nói.

Á hậu Hoàng Oanh cho biết thêm cô đang tăng tốc trên con đường nghệ thuật và sẽ tái xuất với vai trò diễn viên ở một bộ phim. Người đẹp quyết tâm với dự án phim mới và mong người xem sẽ đón chờ diễn xuất của cô. Trong những tháng tới, nữ MC hứa hẹn bùng nổ, đem đến nhiều dự án bất ngờ cho khán giả.

 

Theo Phan Trai/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)