Mâu Thủy dọa phạt “tụt quần” mẫu nhí gây bức xúc

Google News

Hình phạt Mâu Thủy đưa ra cho các bé khóc nhè và nghịch ngợm đã gây bức xúc và bị phản ứng trên mạng xã hội.

Ngày 12/6, tại buổi họp báo ra mắt chương trình Model Kid Vietnam 2019 được diễn ra tại TP.HCM, Á hậu Mâu Thủy đã có những tiết lộ về hình phạt dành cho các thí sinh nhí gây tranh cãi.
Cụ thể, Mâu Thủy cho biết cô là một người thưởng phạt phân minh: “Với tôi, thưởng phạt phân minh. Bé nào giỏi, nghe lời sẽ được thưởng, không thì sẽ bị phạt. Tôi muốn đây không phải là cuộc thi về người mẫu nữa mà nó còn có cả giáo dục trong đó”.
Mau Thuy doa phat “tut quan” mau nhi gay buc xuc
 Mâu Thủy và các mẫu nhí.
Sau đó, Á hậu Mâu Thủy đã tiết lộ hình phạt dành cho học trò nếu như các bé khóc và nghịch ngợm: “Một trong những hình ảnh mà Mâu Thủy cảm thấy ác cho thí sinh đó là khóc và quậy là sẽ bị tụt quần. Tại vì một câu chuyện vui của em là hay bị ăn hiếp tụt quần ở trường nên em rất là sợ. Em rất là sợ cái ký ức đó và em không muốn lặp lại. Chính vì sợ nên Thủy sẽ hù dọa như vậy. Nhưng chắc chắn là nếu mà có làm sẽ cắt hình thôi không lên truyền hình được đâu”.
Hình phạt mà Mâu Thủy tuyên bố trong buổi họp báo gây xôn xao dư luận. Nhiều người tỏ ra không hài lòng vì cho rằng đây là một hình phạt gây tổn thương nghiêm trọng với các mẫu nhí. Không những thế, hành động tụt quần trẻ là hành vi vi phạm quyền tôn trọng, bảo vệ tính mạng, thân thể, nhân phẩm và danh dự của trẻ em được quy định trong Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em năm 2004.
Mau Thuy doa phat “tut quan” mau nhi gay buc xuc-Hinh-2
 
Sau khi lời tuyên bố của Mâu Thủy được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bà mẹ bức xúc để lại bình luận: “Không hiểu Mâu Thủy nghĩ gì lại đem ký ức ám ảnh của mình để áp dụng trong cách dạy dỗ học trò. Cô ấy sợ và bắt các học trò phải trải qua nỗi sợ giống mình sao?”, “Là một Á hậu tại sao có cách phạt học trò biến thái như vậy?”, “Phụ huynh các bé nghĩ gì khi giao con mình cho Mâu Thủy vậy?”…
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)