Mẫu nhí 13 tuổi Bảo Hà khoe chân dài miên man

Google News

Dù mới 13 tuổi nhưng quán quân Teen Models 2022 mẫu nhí Bảo Hà đã sở hữu chiều cao 1m68 cùng thần thái cuốn hút, chuyên nghiệp khi chụp ảnh.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man

Mới đây, người mẫu nhí Bảo Hà thực hiện một bộ ảnh thời trang khoe dáng với những thiết kế độc đáo khi chỉ 13 tuổi. Đây là màn "lột xác" của mẫu nhí thoát khỏi cái mác an toàn bấy lâu nay.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-2

Đây là bộ ảnh mà Bảo Hà đã dày công xây dựng, tập luyện nghiêm khắc để có một vóc dáng khỏe mạnh và tự tin, thể hiện hình ảnh mới của bản thân.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-3

Người mẫu nhí cho biết: “Mặc dù lịch học và lịch đi show rất dày, nhất là sau khi chiến thắng tại Teen Models 2022 nhưng em vẫn cố dành chút thời gian trong ngày để tập luyện tại nhà”.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-4

Bảo Hà còn chia sẻ thêm vì đang ở một độ tuổi dậy thì quan trọng nên không dám lơ là chuyện tập luyện, vì cô bé muốn phát triển bản thân một cách toàn vẹn từ kiến thức đến hình thể bên ngoài.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-5

Bảo Hà sinh năm 2009, cao 1,68 m và sở hữu gương mặt lạnh, phong cách chuyên nghiệp. Bảo Hà từng đoạt Huy chương đồng Olympic tiếng Anh dành cho khối Trung học cơ sở năm 2021, thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia web-drama Đệ nhất kỹ nam của Lê Dương Bảo Lâm. Năm 2020, Bảo Hà tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và hàng loạt show diễn lớn nhỏ. Với kinh nghiệm dày dặn, người mẫu nhí đã giành được ngôi vị Quán quân Teen Models 2022. Ngoài ra, Bảo Hà còn được biết đến là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-6

Ít ai biết, một cô mẫu nhí cao 1m68 như Bảo Hà đã từng mắc nhiều bệnh và kém tự tin vì vóc dáng cao hơn các bạn cùng lứa. Bảo Hà được ba mẹ đưa đến các khóa đào tạo người mẫu để cải thiện dáng đi gù vì tự ti, cũng nhờ đó mà cô bé bén duyên với nghề làm mẫu. 

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-7

Từ một cô bé rụt rè đến một mẫu nhí chinh chiến khắp các sàn thời trang trong đến ngoài nước là cả một quá trình hoàn thiện của Bảo Hà bằng cách tập luyện dáng đi và tập luyện thể thao.

Mau nhi 13  tuoi Bao Ha khoe chan dai mien man-Hinh-8

“Qua bộ ảnh này, em mong muốn truyền tải thông điệp về yêu quý bản thân, tăng cường luyện tập thể thao. Bởi vì sức khỏe rất quan trọng, có sức khỏe mới có thể chinh phục những giấc mơ của bản thân. Và dù nhỏ tuổi hay trưởng thành, tập luyện luôn là cần thiết”, Bảo Hà nói. 


Theo Tùng Nguyễn/VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)