Mai Phương Thúy chảy máu chân khi catwalk trên giày cao lênh khênh

Google News

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ đã gặp sự cố khi trình diễn thời trang trên đôi giày cao lênh khênh 15cm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cận gương mặt xinh đẹp của Mai Phương Thúy". Nguồn Youtube:
Tối 28/7, dàn hoa hậu, á hậu Việt như Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga tham gia trình diễn thời trang cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2019.
Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập áo dài. Cô diện mẫu áo dài trắng, phom dáng truyền thống. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp 8X xuất hiện trên sàn catwalk. Hiện, cô là thành viên ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp này.
Mai Phuong Thuy chay mau chan khi catwalk tren giay cao lenh khenh
 Mai Phương Thúy trên sân khấu thời trang hôm 28/7.
Ngay sau chương trình, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị chảy máu chân vì đôi giày cao gót 15 cm. Người đẹp "than thở" cô không quen trình diễn, nên cảm thấy rất áp lực, lo lắng.
"Để giữ được thăng bằng và đi một vòng sân khấu là nhiệm vụ quá khó khăn. Nhưng mình đã hứa với ban tổ chức rồi. Mình phục mình vì đã đứng được trên đôi giày cao gót ấy. Đau lắm các bạn trẻ ạ. Mình có cảm giác chân như giẫm phải đá vì gót giày quá mỏng", Mai Phương Thúy tâm sự.
Nữ giám khảo cho biết bình thường cô không đi giày gót cao nhiều và cũng ít kinh nghiệm trình diễn hơn các người đẹp khác như Ngọc Hân, Thùy Dung, Mỹ Linh, Phương Khánh... 
"Xoay được một vòng mà cảm giác như 800 năm đã trôi qua. Mình cảm thấy rất phục các bạn người mẫu vì diễn rất đẹp. Mình chỉ cần đứng đã thấy là một kỳ tích".
Hoa hậu Mai Phương Thúy còn tâm sự cô buồn, tủi thân vì cảm thấy mình diễn không đẹp bằng thí sinh. Nhưng sau khi được bạn bè khen, cô cảm thấy có năng lượng hơn.
Trong buổi trò chuyện ngắn với bạn bè và khán giả, người đẹp cũng không giấu chuyện thích ăn bánh kẹo nên dễ tăng cân.
Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tiết lộ bộ áo dài đã được nới eo để cô có thể mặc vừa.
"Nếu tương mai mình tăng lên 80 kg, mình gửi lời cảm ơn đến các bạn thợ ảnh đã phải chỉnh ảnh cho mình rất nhiều. Các bạn đừng tin vào những hình ảnh trên mạng", hoa hậu dí dỏm chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)