Mai Ngô tiết lộ góc khuất ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN

Google News

(Kiến Thức) - Trong lá đơn viết tay dài 5 trang, Mai Ngô nói rõ lý do rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và tiết lộ những góc khuất của cuộc thi.

Sau những ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Ngô đã chính thức rút khỏi cuộc thi và được BTC chấp thuận. Mới đây, trên Facebook rò rỉ lá đơn viết tay dài 5 trang của Mai Ngô với mục đích xin rút khỏi cuộc thi. Theo tiết lộ, lá đơn này được một thành viên trong ban tổ chức "tuồn ra ngoài".
Đáng chú ý qua chia sẻ lý do xin dừng cuộc thi, Mai Ngô cũng tiết lộ những góc khuất ít biết về đấu trường nhan sắc được quan tâm nhất hiện nay.
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN
 Hình ảnh Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: Đại Ngô
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-2
 Lá đơn viết tay của Mai Ngô được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp FB
>>>> Xem trailer tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" (Nguồn: BTC):
Trong đơn Mai Ngô chia sẻ, cô là 1 trong 70 thí sinh của cuộc thi được bước tiếp vào vòng trong. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến BTC đã tạo cho cô cơ hội được trau dồi thêm kinh nghiệm và có thêm những bài học giá trị.
Mai Ngô chia sẻ, cô thừa nhận cũng có những sai phạm nhỏ do bất đắc dĩ trong công việc, ngành nghề cô đang làm nên khó tránh khỏi với lịch làm việc, ghi hình đã được cam kết từ trước khiến cô không đáp ứng đủ vài giờ ghi hình của chương trình. Ý thức được việc đó, Mai Ngô đã cố gắng đáp ứng đầy đủ các nội dung của cuộc thi và xin phép người có thẩm quyền khi vắng mặt.
Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình phần thi phụ Thử thách catwalk đi bậc thang với trang phục váy dạ hội, Mai Ngô đã chủ động xin phép giám khảo có thẩm quyền và "được sự đồng ý hoàn tất phần thi của mình". Tuy nhiên, kết quả người đẹp lại bị kỷ luật cấm tham gia buổi ghi hình tiếp theo và phần thi phụ kỹ năng bàn tiệc.
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-3
 Lá đơn viết tay dài 5 trang của Mai Ngô tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về cuộc thi. Ảnh: FB
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-4
 Ảnh: FB
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-5
 Ảnh: FB
Ngoài ra, Mai Ngô cũng tiết lộ những góc khuất về cuộc thi trong thời gian ghi hình khiến cô bức xúc như: lịch trình không được thông báo rõ ràng, thường làm việc ghi hình sớm nhưng kết thức muộn, tiến độ cuộc thi chậm dẫn đến ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của thí sinh, ăn uống không đúng giờ.....
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-6
 Mai Ngô tiết lộ những điều gây bức xúc trong cuộc thi. Ảnh: FB
Mai Ngo tiet lo goc khuat o cuoc thi Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-7
 Ảnh: FB
Hiện BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa có phản hồi về những thông tin Mai Ngô tiết lộ trong lá đơn. 
Mai Ngô tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2016 và giành ngôi á quân. Trước đó Mai Ngô là vũ công kiêm người mẫu.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)