Lý Thần vội vã về nhà an ủi bạn gái Phạm Băng Băng

Google News

Không khó để nhận ra hình ảnh Lý Thần khá vội vã lên xe ô tô để về gặp bạn gái sau hơn 3 tháng Phạm Băng Băng vướng vào cáo buộc trốn thuế.

>>> Xem video "Phạm Băng Băng bị phạt gần 3.000 tỷ đồng vì trốn thuế". Nguồn Youtube/ VTC1:
Truyền thông đưa tin, mới đây Lý Thần đã đáp chuyến bay về Bắc Kinh sau khi bộ phim "Day 139" đóng máy tại Mỹ. Dù chỉ chụp được từ phía sau nhưng có thể thấy dáng vẻ của bạn trai Phạm Băng Băng rất vội vàng.
Ly Than voi va ve nha an ui ban gai Pham Bang Bang
Lý Thần xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, chính thức về nước sau scandal của Phạm Băng Băng. 
Nhiều cư dân mạng bình luận: "Chưa bao giờ thấy Lý Thần vội vã đến nhường này", "Vừa phải làm việc, vừa phải lo lắng cho bạn gái", "Dù sao cặp đôi vẫn không chia tay sau sóng gió, vậy là tốt rồi"... Ngoài ra, nhiều bình luận thể hiện sự trông chờ vào màn xuất hiện chính thức của Lý Thần sau thời gian dài sóng gió chịu ảnh hưởng bởi scandal của Phạm Băng Băng. Bộ phim "Day 139" kết thúc sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ và trở lại với các sự kiện, hoạt động khác của Lý Thần.
Ly Than voi va ve nha an ui ban gai Pham Bang Bang-Hinh-2
 Nam diễn viên vội vã ra xe, nhiều người phỏng đoán Lý Thần muốn gặp bạn gái ngay lập tức.
Trước đó, vì scandal của bạn gái, có tin đồn Lý Thần đã phải rao bán bớt 1 căn Tứ Hợp Viện giàu giá trị lịch sử của mình để gom tiền giúp Phạm Băng Băng nộp phạt. Sau đó phía nam diễn viên phủ nhận căn nhà mà truyền thông đưa tin rao bán thực chất không phải là của mình, tuy nhiên lại không đính chính chuyện có bán nhà lấy tiền trả thuế giúp cho Phạm Băng Băng hay không. Ngoài ra, sau khi Phạm Băng Băng viết tâm thư gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ vì hành vi trốn thuế của mình, Lý Thần cũng đã có bài viết thể hiện việc sẽ sát cánh, trợ giúp bạn gái vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)