Lý Nhã Kỳ phản ứng ra sao trước tin đồn “bị bắt”?

Google News

Một tài khoản Facebook tung tin đồn “Lý Nhã Kỳ bị bắt”. Nhanh chóng, nữ diễn viên lên tiếng bác bỏ nghi vấn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi một tài khoản Facebook tên L.N đăng tải status với nội dung “Lý Nhã Kỳ bị bắt! Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cô Lý Nhã Kỳ bị bắt”. Chia sẻ lại bài đăng này, Lý Nhã Kỳ viết: "Ủa chị gì ơi, chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá. Cần tin gì thì lấy luôn chỗ em cho chính xác".
Ngay sau đó, bài đăng của tài khoản L.N đã bị xóa, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ đã nhanh tay chụp lại. Nữ diễn viên bày tỏ: “Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao.
Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài khi mình bình luận vui vui. Cũng may mình vô tình chụp màn hình lại. Thôi thì đăng lên chia sẻ với fan thân yêu của mình vậy”.
Ly Nha Ky phan ung ra sao truoc tin don “bi bat”?
 Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Khi được hỏi về biện pháp xử lý mạnh tay hơn đối với người tung tin đồn thất thiệt như nhờ pháp luật can thiệp, Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi sẽ hành động và thực hiện đúng quy định pháp luật để bảo vệ danh dự và quyền công dân của mình".
Theo Dân Trí, người đẹp Lý Nhã Kỳ đang chuẩn bị công tác tại Qatar theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell. Vào tháng 12 tới, nữ diễn viên phim "Mùa hè lạnh" sẽ tham dự show diễn "Ký ức tuổi thơ" của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.

Xem video "Lý Nhã Kỳ dự sự kiện". Nguồn FB Lý Nhã Kỳ


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)