Lý Nhã Kỳ khoe tủ giày kín tới trần, khủng hơn trung tâm thương mại

Google News

Lý giải cho việc sắm sửa chuẩn đại gia này, Lý Nhã Kỳ từng thú nhận mù màu nên mua sắm là hãng có bao nhiêu màu cô đều mua hết.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là đại gia trong giới nghệ sĩ Việt. Không chỉ ở nhà sang, đi xế xịn mà thành tích mua sắm của "chị đẹp" cũng thuộc hàng khủng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ quay "Tóp Tóp" than stress vì không có giày để diện tuy nhiên tủ giày siêu khủng ở đằng sau lưng mới là thứ thu hút dân mạng.

 
Tủ giày vài trăm đôi của Lý Nhã Kỳ thu hút hơn 4 triệu views chỉ sau vài giờ đăng tải. Nghe nói về độ chịu chi của nữ đại gia mà giờ mới có dịp tận mắt thấy.

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ để giày trên 12 dãy kệ kín cả một bức tường trong phòng. Điều thú vị về bộ sưu tập giày này là có nhiều mẫu giống hệt nhau, chỉ khác màu.

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai-Hinh-2

Ai cũng phải hoa mắt và khẳng định tủ giày này còn khủng hơn cả các shop giày mà lại còn toàn hàng hiệu.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong một talkshow: "Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn".

Phát ngôn của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng khiến dân tình sốc nặng, đúng là giàu có nên chuyện tiêu pha và sắm đồ hiệu không khiến cô phải băn khoăn. Người ta đau đầu khi chọn 1 trong 2 món đồ, còn Lý Nhã Kỳ "vung" luôn tiền mua cả bộ để đỡ phải lấn cấn về sau.

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai-Hinh-3

Rất nhiều lần cô để lộ bộ sưu tập hàng hiệu chất đống của mình.

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai-Hinh-4

Có lẽ vì không phân biệt được màu sắc mà cô thường sở hữu nhiều chiếc túi có kiểu dáng y hệt nhau.

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai-Hinh-5

Đồ hiệu xếp hàng như lợn con mà không biết được bao nhiêu lần sử dụng.

Ly Nha Ky khoe tu giay kin toi tran, khung hon trung tam thuong mai-Hinh-6

Khi bị soi bọc đồ hiệu bằng túi nilon hơi phèn, cô nói: "'Tôi thích sở hữu đồ hiệu nhưng không coi trọng chúng lắm. Tôi có quá nhiều đồ hiệu nên không đủ thời gian để chăm sóc chúng. Cái này là thật hoàn toàn. Tôi không xem đó là những món đồ khiến mình phải lệ thuộc vào. Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của tôi. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người".
Theo Buu /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)