Lý do nhóm 7 chị đẹp có nguy cơ tan rã ngay sau chung kết

Google News

Nhiều khán giả đặt nghi vấn thành đoàn Đạp gió của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không đứng chung sân khấu dù chỉ mới thành lập.

Chung kết xếp hạng của game show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa khép lại với thành đoàn Đạp gió gồm 7 nghệ sĩ: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.
Trong chung kết, trước khi có kết quả cuối cùng, Lệ Quyên bất ngờ ngỏ ý nhường cơ hội lập nhóm (nếu có) cho các đàn em. Tuy nhiên, các chị đẹp mong muốn Lệ Quyên có mặt trong thành đoàn Đạp gió. Bởi vậy, Lệ Quyên vẫn ra mắt trong nhóm 7 chị đẹp.
Ly do nhom 7 chi dep co nguy co tan ra ngay sau chung ket
 Thành đoàn Đạp gió. Ảnh: BTC.
Sau chung kết, Lệ Quyên chia sẻ thêm, mong muốn nhất của cô khi đến với chương trình chính là cơ hội dành cho những nghệ sĩ trẻ hơn, có nhiều năm cống hiến hơn. Tuy nhiên, mong muốn đó đã không thể trở thành hiện thực vì nhiều lý do.
Đặc biệt, Lệ Quyên hé lộ, các chị đẹp sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. “Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn”, cô viết. Chia sẻ này của Lệ Quyên làm dấy nghi vấn nhóm 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết.
Tin đồn nhóm 7 chị đẹp không hoạt động sau chung kết còn có cơ sở bởi Lan Ngọc sẽ du học sau chương trình. Ngoài ra, việc Lệ Quyên và Trang Pháp vướng nghi vấn bất hòa khiến tương lai của nhóm trở nên mờ mịt.
Ly do nhom 7 chi dep co nguy co tan ra ngay sau chung ket-Hinh-2
 Lệ Quyên - Trang Pháp. Ảnh: Tiền Phong.
Ở bản gốc Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nhóm nhạc gần như không hoạt động. Theo Tiền Phong, ở mùa một, sau 4 tháng hoạt động, nhóm nhạc tan rã. Người đầu tiên rút khỏi dự án là Ninh Tịnh.
Ninh Tịnh cho biết, nếu như cô mất một tuần học vũ đạo thì các chị em chỉ mất 20 phút do là vũ công. Ngoài ra, việc Ninh Tịnh rút khỏi nhóm còn được cho là bất hòa với Vạn Thiến.
Trở lại với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, trả lời Znews, nhà sản xuất cho biết sau chung kết, nhóm nhạc thành đoàn Đạp gió chưa có kế hoạch cụ thể. Các chị đẹp tham gia chương trình tạm thời nghỉ ngơi, giải quyết công việc riêng sau 6 tháng đồng hành cùng chương trình.

Xem video: "Tung clip nhảy nhót vui nhộn, Mỹ Linh khiến netizens bấn loạn"


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)