Lý do Ngọc Trinh lọt Top tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc

Google News

Trong vài ngày qua, từ khóa "Người mẫu Việt Nam sẽ bị xử phạt nặng" bất ngờ trở thành đề nóng của cư dân mạng Trung Quốc.

Trong vài ngày qua, từ khóa "Người mẫu Việt Nam sẽ bị xử phạt nặng" bất ngờ trở thành đề nóng của cư dân mạng Trung Quốc. Cụm từ khóa này lọt vào Top 4 tìm kiếm của mạng xã hội Weibo khi bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu trong phiên chất vấn trả lời Quốc hội vào ngày 5/6/2019.
Ly do Ngoc Trinh lot Top tim kiem nhieu nhat o Trung Quoc
"Người mẫu Việt Nam sẽ bị xử phạt nặng" được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Weibo. 
Trước đó, ngày 19/5/2019, tại Liên hoan phim Cannes diễn ra tại Paris, Pháp, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi mặc hở bạo trên thảm đỏ Cannes. Bộ váy khoe trọn gần hết vòng 3 của cơ thể bằng lớp váy đính cườm mỏng manh, thưa thớt bị nhận xét như nội y trên thảm đỏ.
Trên các diễn đàn và báo chí tại thời điểm đó, nhiều bình luận trong nước và quốc tế chỉ trích Ngọc Trinh đã làm xấu đi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.
Sự việc trên lại dấy nên ồn ào ở phiên chất vấn tại Quốc hội của Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Trong phiên chất vất của mình, Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói nhiều người Việt có hành vi lệch chuẩn khi ra nước ngoài và liên hệ trường hợp Ngọc Trinh ở Liên hoan phim Cannes tháng 5 và cho biết đang nghiên cứu các luật hiện hành để có thể xử phạt những hiện tượng trên.
Sau phát biểu này, cư dân mạng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bình luận khá nhiều khiến chủ đề này lọt vào Top 4 tìm kiếm nhiều nhất.
Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng xuất hiện nhiều quan điểm trái chiều về vụ việc. Một số ý kiến ủng hộ cho rằng ăn mặc gợi cảm không đồng nghĩa với nhục dục, cơ thể người cũng là công trình nghệ thuật, luồng ý kiến còn lại không đồng ý và cho rằng việc ăn mặc quá đà tại nơi công cộng là không phù hợp và gây nên những ảnh hưởng xấu.
Ly do Ngoc Trinh lot Top tim kiem nhieu nhat o Trung Quoc-Hinh-2
Bài đăng của trang Bình luận tin nóng Weibo. 
Khán giả phần nhiều bày tỏ không tán đồng với cách ăn mặc của Ngọc Trinh: "Mặc như thế này thật là lố, tại sao lại có thể mặc váy đi dự dạ hội như nội y như thế", "Bây giờ chỉ cần có tiền thì ai cũng có thể đi dự, không xảy ra chuyện mới mới lạ",...
Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Tiêu Diêu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)