Lý do Hồ Văn Cường im lặng khi mẹ nuôi Phi Nhung nằm viện

Google News

Phía ca sĩ Phi Nhung giải thích nguyên nhân Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian mẹ nuôi nằm viện điều trị COVID-19. Đồng thời, tình hình mới nhất của nữ ca sĩ cũng được tiết lộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường". Nguồn Vietnamnet:
Nằm viện điều trị COVID-19, ca sĩ Phi Nhung nhận được rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Cùng với đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi Phi Nhung nằm viện không thấy Hồ Văn Cường có động tĩnh.
Mới nhất, ê-kíp Phi Nhung đã lên tiếng việc Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng những ngày qua. "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", ê-kíp của Phi Nhung phản hồi.
Ly do Ho Van Cuong im lang khi me nuoi Phi Nhung nam vien
 Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: FB Phi Nhung
Ngoài ra, đại diện của Phi Nhung cho biết, thời gian qua có rất nhiều thông tin thất thiệt về tình hình sức khỏe của Phi Nhung gây rối loạn. Hiện ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).
"Phi Nhung bị nặng, phải thở máy, chứ không phải bị nhẹ, nhưng mình cũng không nên nói hay thông tin những điều không đúng làm nhiễu loạn mọi thứ. Tôi cũng không dám trả lời trước về sự khả quan của Phi Nhung vì bệnh này rất khó đoán, nhưng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại tiến triển từng ngày là cả nhà chúng tôi mừng rồi", quản lý của Phi Nhung chia sẻ với báo chí.
Trước đó, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh tiết lộ, bệnh của Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần khiến khán giả hoang mang.
Sau những thông tin nhiễu loạn, người mẫu Xuân Lan ẩn ý: "Nếu thương chị Nhung thật sự thì làm ơn đừng post status gây hoang mang nữa ạ. Vậy sẽ gây phiền đến những người đang hết lòng cứu chị".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)