Lương Thùy Linh chấm điểm bạn trai: Âm điểm cho người không cầu tiến

Google News

Màn chấm điểm bạn trai của Lương Thùy Linh đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Cô cũng chăm biến đổi các phong cách của mình để khiến bản thân trở nên mới lạ trong mắt công chúng.

Luong Thuy Linh cham diem ban trai: Am diem cho nguoi khong cau tien
 Lương Thùy Linh là nàng hậu được yêu mến.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lương Thùy Linh đã đăng tải một đoạn clip tiết lộ về cách chấm điểm bạn trai của mình. Theo đó, cô nàng vẫn chấp nhận những chàng trai nhỏ tuổi hơn. Đối với người luôn bênh vực mình, Lương Thùy Linh cũng đã chấm tròn 10 điểm và dành lời khen "tốt" cho những chàng trai không dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, nàng hậu lại chấm 0 điểm cho những người hay giận dỗi và 2 điểm cho con "con trai cưng của mẹ". Đáng chú ý, cô đã mạnh tay trừ điểm âm với những người không có ý cầu tiên. Khi nhìn thấy trai 6 múi, đôi mắt Lương Thùy Linh cũng sáng rực lên trông rất hài hước. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp lại gấp rút quay xe và chọn chàng trai 1 múi để có thể ôm.

Ngay sau khi đăng tải, loạt chia sẻ này của Lương Thùy Linh đã khiến đông đảo khán giả cảm thấy thích thú hết nấc. Có lẽ đây cũng là những tiêu chí chọn bạn trai của nàng hậu. Ở thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh dường như vẫn đang độc thân. Qua đó, nhiều khán giả cũng hối thúc cô nên sớm tìm được người yêu của mình. 

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)