Lucy Như Thảo gặp rắc rối vì đăng hình gợi cảm lên trang cá nhân

Google News

Diễn viên "Phận làm dâu" Lucy Như Thảo cho hay vì đăng hình gợi cảm lên trang cá nhân mà cô nhận về bao nhiêu rắc rối.

Là 'Gương mặt khả ái' của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016 nhưng Lucy Như Thảo luôn được đạo diễn mời đóng những vai phản diện.
Lucy Nhu Thao gap rac roi vi dang hinh goi cam len trang ca nhan
Lucy Thảo được biết tới khi tham gia phim Phận làm dâu. Vào vai cô vợ bé trơ trẽn, Lucy Thảo khiến khán giả ghét cay ghét đắng. 
Như Thảo không ngại đóng vai ác vì muốn thử sức mình, dù vậy đôi lúc cô không dám bước ra đường vì bị dọa đánh. Vai phản diện đầu tiên của Như Thảo là Thanh Tú trong phim "Hôn lễ mùa thu". Để vào nhân vật này, Thảo đã gặp rất nhiều khó khăn và lo lắng vì vai hay và nặng tâm lý. Tuy nhiên mọi việc cũng ổn thoả, kể cả sau phim, cô cũng không bị quá ghét.
Lucy Nhu Thao gap rac roi vi dang hinh goi cam len trang ca nhan-Hinh-2
Lucy Như Thảo trong một sự kiện mới đây. 
Mới đây nhất cô vào vai người vợ bé trơ trẽn trong "Phận làm dâu". Nữ diễn viên Lucy Như Thảo tâm sự, những ngày đầu phim phát sóng cô bị chửi rủa thậm tệ trên trang facebook. Thậm chí, người đẹp bị dọa đánh.
Sau 2 năm vào làng phim, Thảo mới cảm nhận được hết những hệ lụy xung quanh. Khi đọc bình luận chửi rủa vì đóng vai vợ bé, Thảo khóc nhiều và gọi điện về tâm sự cùng mẹ. Khi nội dung trong phim có kết thúc như ý, cô mới thôi ngưng nhận những bình luận tiêu cực. Thậm chí, khi hiểu ra nhân vật của Lucy Như Thảo bị giật dây, có người miệt thị cô nhắn tin xin lỗi.
Không chỉ vậy, vì hay hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, cô đã nhận không biết bao nhiêu lời gạ tình, lời mời ăn uống cà phê với số tiền "trên trời".
"Thảo thỉnh thoảng có vài hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân và lập tức bị nhắn tin gạ gẫm. Có người còn hẹn hò đi ăn tặng quà này nọ nhưng mình từ chối vì bản chất chưa bao giờ muốn nhận quà từ người lạ. Những lúc như thế, Thảo hay mắng lại", Như Thảo chia sẻ.
Càng đáp trả những lời gạ gẫm, cô càng bực mình mà kết quả lại vô ích, cô vẫn liên tục nhận những lời như vậy.
Cũng từ đó Thảo tiết chế hơn trong ăn mặc và hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. "Mình được gia đình tạo cơ hội học hành và may mắn có kiến thức ổn, không dại gì sai lầm để cả đời mang tiếng. Hiện tại, ai gạ gẫm hay mời chào Thảo sẽ không đáp lại. Nếu quá bực mình thì để người nhà nói chuyện giùm" - cô tiết lộ.
Theo Ngân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)