Loạt sự cố trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Google News

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, loạt sự cố diễn ra khiến khán giả lắc đầu.

Tối 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Đây là một trong những sự kiện được đông đảo khán giả quan tâm. Mặc dù ban tổ chức và dàn thí sinh đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng đêm chung kết vẫn xảy ra loạt sự cố đáng tiếc.

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022
Giám khảo Hà Kiều Anh bị vấp ngã trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình)

Mở đầu chương trình, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và MC Thiên Vũ giới thiệu dàn ban giám khảo. Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ngay khi được hai MC xướng tên, Hoa hậu Hà Kiều Anh bước ra với bộ váy đỏ lộng lẫy. Tuy nhiên, ngay khi bước lên sân khấu, do tà váy quá dài, nữ giám khảo vấp ngã. Với sự hỗ trợ của thành viên trong ê-kíp, Hoa hậu Hà Kiều Anh nhanh chóng đứng dậy và di chuyển ra chính giữa sân khấu.

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-2
Một đại diện đơn vị tài trợ suýt ngã trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình)

Trong quá trình giới thiệu các nhà tài trợ, một đại diện doanh nghiệp suýt vấp ngã trên sân khấu. May mắn, cô được thành viên đi cùng đỡ, hỗ trợ di chuyển ra giữa sân khấu.

Mở đầu phần thi trình diễn áo tắm, Á hậu Kiều Loan và Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện cuốn hút trên sân khấu. Khi sải bước trên sân khấu, để tránh sự cố xảy ra, Á hậu Kiều Loan đã chỉnh lại trang phục. Hành động này vô tình lọt vào ống kính máy quay.

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-3
Á hậu Kiều Loan chỉnh lại trang phục ngay trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình)

Trong quá trình top 20 trình diễn trang phục áo tắm, livestream đêm chung kết Miss Grand Vietnam gặp phải sự cố kỹ thuật. Cụ thể, khi thí sinh Trần Tuyết Như (SBD 345) bước ra sân khấu trình diễn, màn hình tối đen vài giây, sau đó hiện tên của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 117). 

Vũ Thị Thảo Ly là thí sinh đầu tiên trình diễn trang phục dạ hội. Những bước chân đầu tiên, cô có phần căng thẳng, chưa được thoải mái, nụ cười gượng gạo. Điều đáng tiếc, khi trình diễn, Thảo Ly để vô tình để lộ một phần miếng dán ngực.

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-4
Thí sinh Miss Grand Vietnam để lộ miếng dán ngực trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình)
Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh có nhiều cơ hội thử sức với công việc MC. Ngay khi biết người đẹp sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Lương Thùy Linh khiến nhiều người thất vọng vì nhiều lần vấp váp. 

Trên một số diễn đàn sắc đẹp Việt Nam, nhiều khán giả tỏ ra chán nản vì phần đầu đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Theo đó, họ cho rằng ban tổ chức đang quá chú trọng vào phần giới thiệu các đơn vị tài trợ khiến sự kiện kéo dài, lan man, khiến người xem cảm thấy "buồn ngủ".

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-5

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-6

Loat su co trong dem chung ket Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-7

Khán giả thiếu kiên nhẫn khi ngồi chờ xem chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Hai tiết mục đồng diễn của Hoa hậu Thùy Tiên với Á hậu Kiều Loan và Ngọc Thảo cùng dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến nhận xét cho rằng các thí sinh trình diễn chưa đồng đều, luống cuống. Một số thí sinh chưa thuộc động tác, chậm hơn các thí sinh còn lại. 

Kết quả chung cuộc, Đoàn Thiên Ân xuất sắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Với chiến thắng này, cô giành được cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia vào ngày 25/10 sắp tới. Á hậu 1 là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2 là Trần Tuyết Như, Á hậu 3 là Trần Nguyên Minh Thư, Á hậu 4 là Ngô Thị Quỳnh Mai.

Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)