Loại giám khảo Hương Tràm, The Debut lắm chiêu trò bị dọa tẩy chay

Google News

(Kiến Thức) - The Debut đang bị cho là lắm chiêu trò khi để Đức Phúc loại giám khảo Hương Tràm ra khỏi cuộc chơi. Thậm chí các fan của nữ Oraz còn dọa tẩy chay chương trình nếu thần tượng bị loại. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Tràm trong chương trình The Debut". Nguồn Youtube:
Hương Tràm bị Đức Phúc loại thẳng tay
Tập 9 The Debut 2018 - Dự Án Số 1 phát sóng tối 3/8 tiếp tục khiến nhiều khán giả "phát điên" khi không chỉ thí sinh mà đến Oraz (giám khảo) được đánh giá là chất lượng nhất cũng bị loại.
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay
Bộ ba Oraz Đức Phúc - Hương Tràm - Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBVN. 
Theo đó, sau khi 4 nhóm của Top 8 thực hiện một thử thách ở 4 địa điểm khác nhau và trình diễn trên sân khấu, nhà sản xuất bất ngờ công bố luật chơi mới với quy định: một trong 3 Oraz sẽ bị loại nếu nhận được sự tín nhiệm thấp nhất từ thí sinh bởi một Oraz có nhiều thí sinh nhất.  
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-2
"Đưa ra đường hướng rõ ràng và thuyết phục thí sinh chọn mình! Oraz nào có ít thí sinh lựa chọn nhất, phải rời khỏi vòng này!", đại diện BTC bất ngờ thông báo luật chơi mới tới 3 Oraz. 
Mặc dù đã dự đoán sẽ không có quá nhiều thí sinh về đội do vai trò của mình tại chương trình The Debut khá nghiêm khắc nhưng Hương Tràm cũng không khỏi bất ngờ khi là người buộc phải tạm dừng cuộc chơi. Và chính Đức Phúc là người có quyền loại giám khảo Hương Tràm.
Lý do là vì Hương Tràm chỉ có duy nhất một thí sinh lựa chọn là Hoàng Phương. Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn từ nhóm S.E.A.L, Trúc Phương, Quốc Anh và Quốc Đạt. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 lựa chọn từ Bá Vương, Ngọc Vi và Quốc Trung.
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-3
Hương Tràm đang cười tươi bỗng "chết sững" khi biết mình bị loại.  
Điều này đồng nghĩa với việc Hương Tràm phải nói lời tạm biệt tại vòng Thao trường (tập 10 và 11). Nữ Oraz sẽ quay trở lại chương trình ở tập 12 cùng thí sinh nhận nhiều bình chọn nhất.
Fan của Hương Tràm phản ứng mạnh
The Debut 2018 kể từ khi phát sóng đến thời điểm hiện tại đã gây nhiều ý kiến trái chiều quanh việc đưa ra những luật lệ tréo ngoe, tiêu chí khó hiểu hay những màn loại thí sinh và đến bây giờ là giám khảo gây tranh cãi.
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-4
Với chiến thắng của mình, Đức Phúc có quyền giữ lại hoặc chuyển nhượng thí sinh của Oraz thua cuộc. 
Việc một Oraz bị loại khiến không chỉ các khán giả mà cả 3 giám khảm đều bày tỏ sự bất ngờ. Bởi trong khuôn khổ các cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, việc huấn luyện viên hay giám khảo bị loại công khai khỏi cuộc thi là chưa bao giờ xuất hiện. 
Hơn nữa, việc Hương Tràm bị loại bởi một giám khảo có năng lực lẫn kinh nghiệm đều bị chê chưa xứng tầm khiến các fan của cô đang dấy lên "làn sóng" tẩy chay chương trình.
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-5
Ý kiến khác nhau của cư dân mạng trước việc Hương Tràm bị loại.  
"Và cũng xin thưa chương trình, nếu loại đi một Oraz thì chắc chắn chúng tôi sẽ nghỉ xem. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một cái chương trình nào vô lý như chương trình này"; "Cả người nhận xét cũng bị loại thì chương trình này nhảm vô đối thủ rồi. Dẹp đi!"; "Tràm mà bị loại, tôi bỏ xem chương trình The Debut luôn"..., fan Hương Tràm dọa "tẩy chay" The Dubut. 
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-6
The Debut lẫn giám khảo cũng nhận được nhiều lời khen chê của độc giả.  
Ngược lại, cũng có khán giả cho rằng giám khảo bị loại nhưng họ còn có cơ hội quay trở lại, còn việc lựa chọn thí sinh không sáng suốt sẽ làm mất cơ hội của các em ấy. Như bình luận của thành viên Suri Nguyễn: "Oraz bị loại thì đâu có sao. Thí sinh bị loại thì mới là mất cơ hội cuộc đời luôn đó". Thành viên Phó Nháy đồng quan điểm: "Đây là chương trình tìm kiếm tài năng trẻ chứ có phải cuộc thi của Oraz đâu". 
Loai giam khao Huong Tram, The Debut lam chieu tro bi doa tay chay-Hinh-7
Về phần Hương Tràm, cô cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ khi cuộc thi không chỉ làm khó thí sinh mà còn liên tục thử thách các Oraz. 
Vốn bị cho là lắm chiêu trò nhưng vẫn kén khán giả, The Debut lại có nguy cơ giảm lượng khán giả bởi họ cảm thấy "bất mãn" với chương trình.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)