Lộ clip Hari Won quậy tưng trong quán bar

Google News

(Kiến Thức) - Clip Hari Won nhảy nhót nhiệt tình trong quán bar đang được lan truyền khiến cô bạn gái của Trấn Thành một lần nữa gây chú ý.

>>> Xem clip Hari Won nhảy nhót nhiệt tình trong quán bar:
Vốn gắn liền với hình ảnh sạch nhưng kể từ khi yêu MC Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won liên tiếp vướng ồn ào. Mới nhất, cô một lần nữa gây xôn xao với clip “quậy tưng” trong quán bar được ghi lại bởi một trang fanpage Facebook.
Theo đó, trên mạng xã hội, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip kéo dài 1 phút về hình ảnh của Hari Won vui vẻ bên bạn bè trong quán bar. Xuất hiện trong clip này, Hari Won diện bộ đầm đỏ rực rỡ và liên tục lắc lư theo tiếng nhạc.
Lo clip Hari Won quay tung trong quan bar
 Hình ảnh Hari Won trong clip.
Cách đây ít lâu, giọng ca “Anh cứ đi đi” phải đối mặt với những chỉ trích vì một clip khác. Trong đoạn clip đó, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đi ăn ở một quán chè. Không ngại sự dòm ngó của nhiều người, nam MC vừa đút chè vừa hôn bạn gái.
Ngoài ra, thời gian vừa qua, cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” này không ít lần bị bắt gặp tình tứ ở công cộng. Thậm chí, Trấn Thành - Hari Won còn vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm trong rạp chiếu phim khiến cả hai một phen “lao đao”.
Ngoài mối quan tình cảm với Trấn Thành, khả năng nói tiếng Việt của Hari Won vấp phải những ý kiến trái chiều. Cụ thể, sau lời tố Hari Won thực tế không nói lơ lớ như trên truyền hình, hai clip nói sõi tiếng Việt của bạn gái Trấn Thành trong quá khứ đã bị cư dân mạng "đào xới". 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)