Lộ ảnh Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An

Google News

Dù đã cố dùng mũ để che phần lớn gương mặt nhưng Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn nhanh chóng bị dân tình phát hiện, khiến một lần nữa tin đồn hẹn hò của cả hai trở thành đề bàn tán của công chúng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Nga tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế". Nguồn Youtube/ VTC14:
Mới đây, khoảnh khắc được cho là Á hậu Phương Nga đang đi ăn tối cùng nam diễn viên Bình An được một người hâm mộ ghi lại, và được đang lan truyền trên các trang diễn đàn mạng.
Lo anh A hau Phuong Nga hen ho dien vien Binh An
Hình ảnh được cho là Bình An đang đi ăn cùng Phương Nga được một cư dân mạng ghi lại. 
Theo đó, dù đã cố dùng mũ để che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, khá nhiều dân mạng nhận ra nam diễn viên họ Nguyễn. Đồng thời, cô gái ngồi cạnh Bình An lại đi đôi giày giống của Phương Nga trong hình ảnh được đăng tải cách đây không lâu. Điều này đã giúp cư dân mạng được dịp đồn đoán về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An.
Lo anh A hau Phuong Nga hen ho dien vien Binh An-Hinh-2
 Đôi giày được Á hậu Phương Nga đăng tải cách đây không lâu.
Lo anh A hau Phuong Nga hen ho dien vien Binh An-Hinh-3
 Tin đồn Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Lo anh A hau Phuong Nga hen ho dien vien Binh An-Hinh-4
 Những chia sẻ đầy trùng hợp trên mạng xã hội, cùng mặc áo đôi,... chính là các yếu tố được người hâm mộ coi là "bằng chứng" cho nghi vấn này.

Theo Hoàng Vy/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)