Linh Chi làm điều lạ giữa lúc Lâm Vinh Hải bị vợ cũ tố nói dối

Google News

Linh Chi điềm nhiên khoe sắp đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải trong khi cư dân mạng đùng đùng nổi giận trước sự vô trách nhiệm của nam vũ công với con gái riêng.

Những tranh cãi giữa bộ ba ồn ào Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải – Linh Chi tiếp tục khiến dư luận dậy sóng. Trước thông tin quán quân Thử thách cùng bước nhảy vô trách nhiệm, không những kì kèo bớt tiền trợ cấp cho con gái chung cùng Lý Phương Châu là bé Kỳ Kỳ mà còn “quỵt” luôn khoản này, cư dân mạng vô cùng giận dữ và dành nhiều lời chỉ trích hướng tới Lâm Vinh Hải và tình mới Linh Chi.
Trước sự nổi giận của cư dân mạng và lời tố cáo của vợ cũ, trong khi Lâm Vinh Hải chưa có phát ngôn nào, Linh Chi tiếp tục phản kháng yếu ớt, đổ cho Lý Phương Châu lật lọng, đòi đến tận 20 triệu trước cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng. Dù trang spa và trang cá nhân của cô nàng đều bị tấn công “tơi tả” nhưng có vẻ như Linh Chi không mấy quan tâm điều đó.
Linh Chi lam dieu la giua luc Lam Vinh Hai bi vo cu to noi doi
Linh Chi bị "ném đá" vì tố vợ cũ của Lâm Vinh Hải lật lọng. 
Trái lại, tình mới của nam vũ công còn điềm nhiên phớt lờ mọi lời chỉ trích, vui vẻ khoe chuyện sắp quay lại Hàn Quốc cùng Lâm Vinh Hải. Có vẻ như sự nổi giận của cư dân mạng không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của chân dài Linh Chi. Trên trang cá nhân của cô, dù đăng ảnh liên tục bị mắng nhưng người đẹp không hề xóa hay khóa bình luận.
Trước đó, “drama” bắt đầu khi Lâm Vinh Hải tiết lộ với truyền thông rằng Lý Phương Châu không cho con gái Kỳ Kỳ ăn Tết cùng anh suốt 2 năm và nhiều lần ngăn cấm hai cha con gặp nhau. Sau nhiều năm im lặng, Lý Phương Châu đã bắt buộc phải lên tiếng trước những cáo buộc vô căn cứ của chồng cũ về việc cô không cho gặp con. Lý Phương Châu cho biết, trong suốt thời gian qua, cô giữ im lặng không muốn có bất kỳ mối liên quan nào tới Linh Chi và Lâm Vinh Hải. Trong khi đó, Linh Chi thì liên tục công kích và tấn công Lý Phương Châu trên mạng xã hội.
Đỉnh điểm của câu chuyện là khi Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp cho con trong khi tung tiền không tiếc tay cho bạn gái.
Không bàn việc đúng sai, cư dân mạng cho rằng chỉ riêng chuyện này đã không thể chấp nhận được. Bởi dù với bất cứ lý do nào, người đàn ông cũng phải san sẻ trách nhiệm nuôi con.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)