Lê Phương ở "lần đò thứ 2": Mẹ chồng "quay xe" yêu thương hết lòng

Google News

Lê Phương sau đổ vỡ, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng trẻ. Hiện tại, nữ diễn viên vừa được chồng và mẹ chồng yêu thương.

Lê Phương: Mẹ chồng, nàng dâu ứng xử khéo léo

Lê Phương trước khi về chung một nhà với Trung Kiên, cô từng bị cả mẹ ruột và mẹ chồng phản đối chuyện tình cảm vì tuổi tác chênh lệch quá nhiều. Sau thời gian chung sống và có với nhau một mặt con, cặp đôi đã dần chứng minh được họ thực sự là mảnh ghép còn thiếu của đối phương. Hai phụ huynh nội ngoại từ đó mới thay đổi thái độ của mình và yêu thương vợ chồng nữ diễn viên hết mực.

Le Phuong o

Lê Phương thời gian đầu không được lòng mẹ chồng nhưng nhờ lối ứng xử khéo léo tinh tế, cô đã lấy lòng được phụ huynh của chồng.

Ngoài việc được mẹ chồng thấu hiểu, chiều chuộng Lê Phương suốt thời gian mang bầu thì nữ diễn viên cũng ghi điểm đậm với cách lấy lòng mẹ chồng cực khéo. Cách đây ít năm, nữ diễn viên đăng ảnh con gái - bé Bông vui chơi cùng bà nội tại một trung tâm thương mại. Hai bà cháu vui vẻ nô đùa và thể hiện tình cảm dành cho nhau. Cô còn khẳng định: "Ai cũng bảo em cao như mẹ và miệng cười giống ba, nhưng bà nội mới là trùm cuối!".

Dưới phần bình luận, dân tình đều gật gù đồng tình với Lê Phương. Bởi từ khuôn mặt đến nụ cười của mẹ Trung Kiên và bé Bông đều như bản sao của nhau. Có thể thấy, Lê Phương rất tinh tế trong cách ứng xử với mẹ chồng. Mỗi lần bà từ quê lên chơi, cô đều đưa phụ huynh đi mua sắm những món đồ yêu thích, đích thân xuống bếp nấu ăn... Có cô con dâu cưng chiều thế này thì mẹ chồng nào không yêu thương?

Le Phuong o

Lê Phương khoe mẹ chồng và con gái.

Ngoài ra, cô còn là cầu nối kết nối 2 bên nội ngoại sống gần gũi tình cảm với nhau. Trên trang cá nhân, Lê Phương thường khoe khoảnh khắc đầy ấm cúng và hạnh phúc khi hai gia đình nội, ngoại vui vẻ và thân thiết trong một khung hình. Có thể thấy, nữ diễn viên đang làm rất tốt vai trò làm con khi có thể kết nối hai gia đình với nhau.

Le Phuong o

Gia đình nội ngoại hạnh phúc của Lê Phương.

Đồng thời, cô cũng được xem như mẫu phụ nữ thành công khi có được cuộc sống bình yên và vui vẻ bên cạnh người thân yêu thương. Trong những hình ảnh đăng tải, tổ ấm của nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ quây quần bên nhau dùng bữa và không quên tạo dáng nhí nhố bên nhau. Thế là sau nhiều năm kết hôn, nữ diễn viên đang tận hưởng một cuộc đời đích thực với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Lê Phương - chồng trẻ: Hôn nhân viên mãn

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và điện ảnh TP.HCM và tham gia hàng loạt các bộ phim như: Ký Túc Xá, Tường Vi Cánh Mỏng, Mây Trắng Ngang Trời, Vó Ngựa Trời Nam, Bước Chân Hoàn Vũ, Cá Rô, Em Yêu Anh… Gần đây nhất là phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Le Phuong o

Lê Phương được chồng trẻ chăm sóc chu đáo.

Nếu như sự nghiệp thăng hoa ổn định bao nhiêu thì Lê Phương khiến giả thương xót bởi cuộc hôn nhân buồn với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương trải qua những tháng ngày không hạnh phúc. Sau thời gian dài nhẫn nhịn, cuối năm 2014, Lê Phương chủ động làm đơn ly hôn.

Năm 2016, Lê Phương hẹn hò ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng Ca Học Đường. Sau này, Lê Phương cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên.

Le Phuong o

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương.

Một năm sau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên gốc Trà Vinh và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô. Diễn viên Lê Phương may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con. Trong ảnh, là khoảnh khắc mới đây, khi Lê Phương nhập viện mổ tim, chồng trẻ đã luôn ở bên chăm sóc cô rất chu đáo.

Chuyện hôn nhân của Lê Phương và Trung Kiên nhận được khán giả quan tâm bởi sự chênh lệch tuổi tác của 2 người. Nhất là Lê Phương còn trải qua một lần dang dở và có con riêng. Tuy nhiên, với ca sĩ Trung Kiên, anh luôn dành tình cảm trân trọng Lê Phương và yêu thương con riêng như con ruột. Trong mối quan hệ con chung - con riêng, Trung Kiên xử sự công bằng và rất chân thành. Điều đó luôn được thể hiện ở trong cuộc sống của anh và diễn viên Lê Phương. 

Theo Đỗ Quyên/ Sức Khỏe & Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)