Lê Phương bị chồng trẻ dỗi vì dám "dìm hàng"

Google News

Diễn viên Lê Phương và chồng lẫn mẹ ruột của cô đã có màn tương tác cực dễ thương trên mạng xã hội.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên chồng trẻ. Cô e ấp dựa vai vào ông xã với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Cả hai nổi bật trong trang phục sắc đỏ trông cực đồng điệu. Nữ diễn viên viết: "Nghệ thuật là phải thật, và đẹp".

Sau khi xem xong bức hình, ông xã Lê Phương lại gây bất ngờ trách vợ rằng: "Cái ảnh anh đẹp hơn đâu Cà Chua, đúng là máy ai người đó đẹp. Chán thật". Nữ diễn viên đáp lại ngay và luôn: "4 tấm anh có một nét thì em chọn tấm nào mà không được. Kiếm chuyện ha! Muốn gì?". Lúc này mẹ ruột của Lê Phương cũng để lại bình luận: "Làm như bị dìm hàng á... Ủa mà bị dìm thiệt". Lê Phương đáp rằng: "Ảnh đẹp bất chấp mọi góc chụp thì sao mà con dìm được hả ngoại?". Đọc được câu trả lời của con gái, mẹ của nữ diễn viên lại bày tỏ tình cảm cho con rể: "Thương con trai tui quá kkk". Qua cách xưng hô có thể thấy mẹ Lê Phương rất yêu thương con rể y như con ruột trong gia đình.

Le Phuong bi chong tre doi vi dam
 

Le Phuong bi chong tre doi vi dam

Le Phuong bi chong tre doi vi dam

Lê Phương bị chồng trẻ dỗi vì dám "dìm hàng", mẹ ruột nữ diễn viên nói một câu đủ hiểu thương rể cỡ nào.

Le Phuong bi chong tre doi vi dam

Lê Phương có gia đình nhỏ cực hạnh phúc.

Lê Phương và Trung Kiên từng có thời gian bị gia đình phản đối chuyện yêu đương. Sau đó, cặp đôi đã thuyết phục được phụ huynh nhờ tình cảm chân thành dành cho nhau. Nhờ có sự hỗ trợ của chồng mà Lê Phương có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường đưa các con ra ngoài vui chơi và hết mực chăm sóc dàn nhóc tì.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)