Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn của mẹ với vợ

Google News

Trước khi có tổ ấm hạnh phúc, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng từng cơm không lành canh không ngọt.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh là đôi vợ chồng đồng cam cộng khổ và đi lên từ nghèo khó. Đến nay, nhờ sự đồng lòng chung sức, họ có được khối tài sản đáng ngưỡng mộ và sự nghiệp rực rỡ. Bước qua nhiều chông gai, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cũng có nhiều lúc vợ chồng cơm không lành canh không ngọt và Quỳnh Quỳnh phải chịu đựng khá nhiều thiệt thòi.
Mới đây, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang đặt câu hỏi cho Lê Dương Bảo Lâm về chuyện Quỳnh Quỳnh làm dâu. Nam nghệ sĩ hài đáp rằng: "Nhà em ở riêng hết, không có làm dâu. Một thời gian mẹ Phượng và Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau gì cả. 2 bên mới nói chuyện gần 1 năm nay, còn từ lúc cưới về là có vấn đề nên 2 người không ở với nhau".
Sau vài giây ngỡ ngàng, Trường Giang lại hỏi về việc ai là người có lỗi trong vụ mâu thuẫn này, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn: "Do mỗi người có 1 lý lẽ riêng. Em về nói mẹ thì mẹ lại nói như vậy, còn nói với vợ thì vợ lại chia sẻ suy nghĩ của vợ. Em đứng giữa 2 dòng nước và thấy ai cũng đúng cả, một bên tình một bên hiếu khiến em đau khổ mấy lần. Em từng đá 1 cái quạt máy gãy, lúc đó em chưa biết lái xe hơi nên bắt xe khách từ TP.HCM ra đi nhưng không biết đi đâu, về nhà mẹ cũng không được mà nhà vợ cũng không, em lang thang giữa chợ đời. Lúc đó em không gặp ai cả, ở khách sạn rồi cuối cùng quyết định về ở với vợ".
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo
 
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo-Hinh-2
 
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo-Hinh-3
Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ mâu thuẫn của mẹ mình và vợ suốt 9 năm, các cháu quên mặt ông bà nội. 
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo-Hinh-4
 
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo-Hinh-5
 
Le Duong Bao Lam lan dau tiet lo mau thuan cua me voi vo-Hinh-6
Hiện mẹ Lê Dương Bảo Lâm đã chăm sóc con dâu và các cháu nhiều hơn. Mâu thuẫn cũng giải quyết triệt để. 
Xung đột giữa mẹ Lê Dương Bảo Lâm và vợ anh xuất phát từ việc không có tiếng nói chung, kéo theo đó là những hiểu lầm không đáng có. Mẹ chồng nàng dâu kèn cựa suốt 8-9 năm cho đến sự việc người thân bị bệnh thì cả hai mới bắt tay làm hòa: "Chuyện nhà em khó ở chỗ là mẹ vợ và mẹ ruột cũng không hoà thuận với nhau luôn, 2 bên không nói chuyện. Nhưng em lại ở rể nhà ba mẹ vợ, ba mẹ vợ thì rất là thương em. Em rất khó xử khi đứng giữa 2 bên, suốt 8-9 năm trời không nói chuyện và không lên nhà nhau luôn, đau khổ lắm. Rồi khi mẹ vợ bệnh, 2 bên mới biết quý trọng, thân lại và yêu thương nhau. Từ lúc quán sinh tố mở ra cũng là một cầu nối 2 bên gia đình. Hiện tại gia đình giờ vui vẻ hạnh phúc, sống trọn đời bên nhau".
Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng nói về việc các con từng quên luôn mặt ông bà nội vì không gặp nhau một thời gian dài: "Có một thời gian Quỳnh Quỳnh không về nhà, vì Quỳnh với mẹ và ba tôi có hiểu lầm về nhau, họ không nói chuyện bình thường được. Dù kế bên nhưng đến Tết thì Quỳnh mới về, ông bà nội không gặp cháu được. Tôi thì đi làm miết, Quỳnh khi nào có tôi thì mới chịu về chứ không đi một mình. Là người đứng ở giữa khổ khủng khiếp. Nhiều khi tôi muốn con cháu ẵm về bên ông bà, Bảo Nhi - Bảo Ngọc nó quên ông nội, không biết ông nội bà nội luôn".
Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)