Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ quay xe khen vợ nức nở

Google News

Lâu lắm rồi dân tình mới thấy Lê Dương Bảo Lâm không dìm hàng vợ và còn up ảnh cực xịn sò của bà xã.

Lê Dương Bảo Lâm đã nhiều lần "dìm hàng" vợ banh chành khiến dân tình muốn xỉu ngang. Thế nhưng lạ thay, mới đây anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc siêu xinh đẹp của bà xã, lại còn đính kèm dòng trạng thái khen tới tấp: "Ngon bây. Nhìn em, anh khoái khoái, chảy nước miếng". Có thể thấy, dù đã hạ sinh 2 nhóc tỳ nhưng đến nay, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Le Duong Bao Lam bat ngo quay xe khen vo nuc no

Le Duong Bao Lam bat ngo quay xe khen vo nuc no-Hinh-2

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng bênh vực vợ: "Mấy chị hỏi sao Quỳnh cứ mặc đồ bộ hoài là vậy nè. Do bà Quỳnh bận lo cho con từ sáng đến tối nên ở nhà mặc vậy cho thoải mái. Với lại em hứng là em quay clip nên cũng không chuẩn bị gì cả. Thương ghê. Mặc sao cũng được miễn là thoải mái đúng hông mọi người. Mấy chị có ai bận đồ bộ giống vợ em không".

Lê Dương Bảo Lâm đăng video Quỳnh Quỳnh tiết lộ chăm các con từ sáng sớm cho đến khi chúng đã ngủ say. 4 giờ 30 sáng cô đã phải thức để cho bé Bảo Ngọc bú sữa. Vào 9 giờ, Quỳnh Quỳnh cho nhóc tỳ thứ hai ăn uống, chơi cùng con rồi bắt tay vào chuẩn bị bữa ăn cho chồng. Tiếp đó cô quay sang lo đến bé Bảo Nhi và nằm canh 2 tiếng. Khi ái nữ thức, cô tiếp tục cho con ăn uống, tắm rửa và ru ngủ.

Le Duong Bao Lam bat ngo quay xe khen vo nuc no-Hinh-3

Những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm về bà xã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các mẹ "bỉm sữa". Quỳnh Quỳnh dường như dành toàn bộ thời gian một ngày để chăm sóc chồng con.

Trước đó, trong những video gần đây bà xã Lê Dương Bảo Lâm "chơi lớn" khi nấu ăn cho chồng vẫn đầu tư bộ đầm như đi sự kiện. Cô tiết lộ rằng vì bị chê bai nhiều quá nên lần này quyết định diện đầm hoành tráng để nấu bún mắm. Lê Dương Bảo Lâm đã nhận xét: "Nhìn không có đẹp mà nó sao sao á, nhìn tưởng Tết múa lân không". Dù biết bị nói làm lố nhưng cô vợ chia sẻ rằng thời gian gần đây nhận được khá nhiều bình luận của khán giả: "Mấy chị nói là sao có bộ đồ mặc hoài vậy, làm mất hình tượng vợ nghệ sĩ quá".

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng giải thích:"Bình thường bà xã nấu ăn cũng mất hết 3-4 tiếng, không lẽ giờ ngồi chờ thay đồ rồi trang điểm nữa mới được quay clip, thức ăn nguội hết còn gì". Ngoài ra anh cũng khẳng định không có chuyện mặc một bộ đồ để "câu like" mà chỉ muốn mang đến sự thoải mái nhất cho bản thân.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)