Lan Phương nói gì khi bị ném đá vì so sánh showbiz 2 miền?

Google News

Nữ diễn viên Lan Phương cho rằng showbiz miền Nam “chạy show như điên”, trong khi ở miền Bắc lại “bình thản”. Sự so sánh này nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Lan Phương mới đây có bài viết dài trên trang cá nhân với tựa đề “Showbiz Nam – Bắc khác nhau như thế nào?”. Mở đầu, nữ diễn viên cho biết rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi Phương chuyển ra Hà Nội sống và đóng phim lại nhận được kết quả tốt hơn nhiều so với hồi trước".
“Lại cũng có người ngạc nhiên là sao Phương ra Hà Nội, không có scandal, thị phi gì nhưng vẫn được khán giả quan tâm. Và tất nhiên ai cũng muốn biết rõ hơn sự khác biệt giữa 2 môi trường phim ảnh Nam và Bắc. Vậy Phương chia sẻ những khác biệt căn bản mà Phương tự nhận thấy”, cô nói thêm.
Lan Phuong noi gi khi bi nem da vi so sanh showbiz 2 mien?
 Diễn viên Lan Phương gây tranh cãi khi so sánh showbiz hai miền.
Đầu tiên, Lan Phương cho rằng Miền Nam “chạy show như điên, trong khi miền Bắc: “bình thản ở nhà chơi với con”.
“Miền Nam: Tiền quay phim kiếm rất nhanh (vì tiến độ quay nhanh) nhưng có lúc phát hoảng vì thiếu show. Miền Bắc: Tiền quay phim kiếm rất chậm (vì tiến độ quay chậm) nhưng sau đó hiệu ứng của bộ phim giúp mình kiếm tiền nhanh”, cô viết.
Lan Phương cũng khẳng định miền Nam luôn phải có chiêu trò để khán giả nhắc tới mình, còn miền Bắc lại chẳng chiêu trò gì, chỉ có giá trị tác phẩm phim ảnh chứng minh.
“Miền Nam: Cực năng động, nghệ sĩ luôn phải đa năng, làm nhiều vai trò. Còn Miền Bắc: Bình thản mà sống, nghệ sĩ thường giỏi nhất một nghề mình chọn”, nữ diễn viên nhấn mạnh.
Nàng dâu Order cũng nêu quan điểm showbiz Miền Nam nổi nhanh, lên nhanh, rồi biến mất cũng nhanh, trong khi miền Bắc chậm rãi, bền bỉ và chắc chắn. Cô cũng chỉ ra rằng miền Nam “cạnh tranh cao khiến ai cũng phải năng động, đổi mới hình ảnh, và khiến mình nổi bật. Trong khi miền Bắc gần như không có bon chen, cạnh tranh, ai cũng bình thản làm tốt việc ngươi nấy, tức cạnh tranh thầm lặng".
Lan Phuong noi gi khi bi nem da vi so sanh showbiz 2 mien?-Hinh-2
 Lan Phương hiện đóng chính phim Nàng dâu Order.
Bài viết của Lan Phương hiện gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ngay phía dưới dòng trạng thái của nữ diễn viên một khán giả phản biện: “Một chiếc status đầy mùi phân biệt. Chị có thấy là chị ra Bắc xong đóng Nàng Dâu Oder bị chê tơi tả không? Diễn vừa đơ, nhạt mà còn nhìn như mẹ nam chính”. Đáp lại, Lan Phương cho biết: “Cảm ơn em đã góp ý, nếu em cho chị là phân biệt thì em cần đoc lại vài lần, em không thích chị nhưng rất tiếc lại có nhiều người khác thích vai chị đóng em ạ”.
Một người khác cũng bình luận: “Không hiểu sao tự nhiên lại so sánh như vậy. Vào miền Nam không thành công, giờ ra Bắc đóng phim lại nói như vậy. Như thế, rõ ràng là có ý phân biệt”.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên. “Phim Miền Bắc khiến khán giả xem phim rất thấu cảm và đặc biệt hơn nó gần giống với cuộc sống của mỗi người”. Trước những bình luận khen phim truyền hình miền Bắc, Lan Phương đều cảm ơn.
Đối với những ý kiến trái chiều, Lan Phương nhấn mạnh: "Những người cực đoan thì chỉ nhìn thấy một mặt của vấn đề". Hiện, nữ diễn viên không muốn bình luận thêm về những tranh cãi của khán giả.
Diễn viên Lan Phương có thời gian dài hoạt động ở miền Nam. Thời gian gần đây, cô ra Bắc đóng phim và hoạt động chính ở miền Bắc. Vai diễn Diệu trong Cả một đời ân oán đã giúp diễn viên đoạt giải VTV Awards 2018. Hiện, cô đang đóng chính phim Nàng dâu Order.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)