Lần đầu nói về con trai trên truyền hình, Phùng Thiệu Phong tiết lộ gì?

Google News

Phùng Thiệu Phong lần đầu tiên trò chuyện về con trai trong chương trình tống nghệ Gặp gỡ thiên đàn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp vợ chồng có nhân khí cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Hai người họ kể từ năm ngoái chính thức tuyên bố lĩnh chứng kết hôn thì những vấn đề liên quan đến họ xuất hiện không ngừng. Vào ngày 8 tháng 3 năm nay, con trai đầu lòng của họ cũng đã chào đời tạo thành gia đình một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.
Có điều, trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh đang ở cử thì xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình, thậm chí có tin hai người họ ly hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thế nhưng, tin đồn này cũng tự nhiên dập tắt khi hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch, chụp ảnh ân ái được tung ra.
Lan dau noi ve con trai tren truyen hinh, Phung Thieu Phong tiet lo gi?
 
Ngoài ra, sau khi lên chức cha thì Phùng Thiệu Phong gần đây tham gia ghi hình cho một chương trình tống nghệ mới mang tên Gặp gỡ thiên đàn và trong chương trình này Phùng Thiệu Phong lần đầu tiên nhắc đến con trai. Phùng Thiệu Phong nói bản thân lúc nhỏ rất thích đạp xe nhưng cha mẹ không cho.
Còn giờ đây, khi anh đội mũ bảo hiểm chuẩn bị ra khỏi cửa thì thấy con trai mở to mắt nhìn mình chằm chằm, hai tay luôn dang ra cười vô cùng vui vẻ, rất đáng yêu. Triệu Lệ Dĩnh hỏi Phùng Thiệu Phong nếu như anh thích đạp xe như thế vậy đợi con trai lớn rồi có cho con đạp không thì nam diễn viên nghĩ ngợi một chút nói: 'Không cho'.
Đây chính là phản ứng bản năng nhất của một người làm cha, cũng thể hiện sự yêu thương, bảo vệ của Phùng Thiệu Phong với con trai mình, không muốn con làm một số vận động nguy hiểm. Trong chương trình Phùng Thiệu Phong lại nói: 'Nếu như sau này con trai tôi thực sự có mơ ước giống tôi có lẽ tôi sẽ vô cùng vui vẻ để con thực hiện chúng'.
Theo Như Hồ/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)