Lâm Khánh Chi diện đồ cổ trang tôn vòng 1 trong dự án tiền tỷ

Google News

Mỹ nhân chuyển giới cảm thấy hạnh phúc khi được gia đình hỗ trợ trong dự án MV tiền tỷ. Trong MV này, Lâm Khánh Chi diện trang phục cổ trang tôn vòng 1.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi chia sẻ lý do không dám về sớm khi ngồi gần Lý Nhã Kỳ". Nguồn Vietnamnet:
Lâm Khánh Chi cho biết đây là lần thứ 2 cô thực hiện MV theo phong cách cổ trang. Dự án lần này do chính cô bỏ tiền túi đầu tư, với khách mời là diễn viên Lê Lộc và Dương Cường...
“Khánh Chi tiến cung. MV bom tấn, đón xem nhé các tình yêu”, cô hài hước viết trên trang cá nhân khi chia sẻ các hình ảnh hậu trường quay MV.
Lam Khanh Chi dien do co trang ton vong 1 trong du an tien ty
 Lâm Khánh Chi mạnh tay chi tiền tỷ làm MV cổ trang.
Về lý do thực hiện MV cổ trang, ngoài nội dung ca khúc phù hợp, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết cô rất thích phong cách này nên đã ấp ủ thực hiện từ lâu.
“Quay MV này rất cực, tôi phải dậy từ 2h sáng, chuẩn bị trang phục, trang điểm... Các bộ trang phục quay tôi mua từ Quảng Châu, Trung Quốc”, Lâm Khánh Chi nói.
Lam Khanh Chi dien do co trang ton vong 1 trong du an tien ty-Hinh-2
 Lâm Khánh Chi và diễn viên Lê Lộc.
Đa số các MV đều có nhà tài trợ, nhưng Lâm Khánh Chi tự túc. Cô tiết lộ, kinh phí làm MV lần này lên đến tiền tỷ do phát sinh nhiều thứ, ê-kíp ghi hình hàng chục người.
“Thấy tôi làm dự án lớn, bố mẹ đã tặng tôi 500 triệu đồng như hỗ trợ, động viên tinh thần. Tôi vô cùng hạnh phúc và cố gắng không phụ lòng đấng sinh thành và tình cảm yêu mến của khán giả”, mỹ nhân chuyển giới bộc bạch.
Trong hậu trường, ông xã Trần Phi Hùng luôn bên cạnh chăm sóc, theo dõi các cảnh quay của Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ cho hay, ông xã kém 8 tuổi không tham gia diễn xuất trong MV nhưng luôn là bờ vai vững chắc, âm thầm hỗ trợ vợ sống với niềm đam mê nghệ thuật.
Lam Khanh Chi dien do co trang ton vong 1 trong du an tien ty-Hinh-3
 Ông xã của mỹ nhân chuyển giới túc trực bên cạnh để chăm sóc vợ.
Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tổ chức lễ cưới vào ngày 28/12/2017. Sau lấy chồng, Lâm Khánh Chi cho biết cô hạnh phúc và cảm thấy bản thân như trẻ ra hơn 10 tuổi vì được làm một người phụ nữ đúng nghĩa, được yêu và được sống theo với cảm xúc.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)