Lâm Khánh Chi bị lừa đảo, phải lên tiếng đầy bức xúc

Google News

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ câu chuyện suýt bị lừa số tiền lớn của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi bị lừa tiền. Dù may mắn chưa mất tiền nhưng cô quyết phải lên tiếng vì không muốn ai là nạn nhân như mình.

Lâm Khánh Chi viết: "Tập đoàn lừa đảo cả nhà cẩn thận nhé, đừng tham gia. Ai tham gia, họ dụ cho trúng thưởng 3 lần liên tục xong bắt nạp tiền đưa ra đủ lý do hết. Mình không nạp tiền là xóa áp mình luôn. Và thường là sẽ có một vai người trong tập đoàn lừa đảo của tụi họ làm quen kết nối mời gọi năn nỉ mình tham gia.

Đối tượng tụi nó đánh vào là những người độc thân. Tui đã bị mất một số tiền rất lớn cũng vì bị gài vào bẫy của tụi họ. Cả nhà nhớ chia sẻ bài viết này nhé. Tui biết sẽ có rất nhiều người bị giống như tui. Tui sẽ chia sẻ sự việc này rõ ràng hơn trong 1 livetream gần đây về sự việc này cho cả nhà mình biết rõ nhé. Mọi người hãy chia sẻ bài viết này giúp mình với".

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Lâm Khánh Chi bị lừa đảo, phải lên tiếng đầy bức xúc.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Nữ ca sĩ đang cố gắng khôi phục giọng nói.

Lâm Khánh Chi từng gây sốt khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền lên đến 2 tỷ. Nữ ca sĩ tiết lộ giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn vì cần thời gian hồi phục lên đến 6 tháng - 1 năm. Cô tâm sự: "Khánh Chi là một người cầu toàn, cái gì tôi cũng đã làm hết rồi chỉ còn giọng nói là chưa. Nên Khánh Chi quyết định làm. Việc này cũng ảnh hưởng nhiều, từ khi làm giọng nói, tôi không làm được gì hết. Livestream tầm 30 phút cho đến 1 tiếng là nói không nổi nữa. Do đó, lâu lâu tôi mới live một bữa".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)