Kỳ lạ trong tiệc sinh nhật của mình Lý Nhã Kỳ diện “áo 5 ngàn”

Google News

Hình ảnh giản dị và hài hước của Lý Nhã Kỳ khi “bóc giá” bộ đồ đang mặc chưa đến 10 nghìn đồng khiến fan khá hào hứng.

Tối qua 19/7, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để mừng tuổi mới bên một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không lựa chọn những quán ăn xa hoa, cô còn gây chú ý khi tự tay nướng đồ ăn cho khách mời tham dự.
 
Trước giờ showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người đẹp vô cùng chịu chơi với bộ sưu tập hàng hiệu thuộc "hàng khủng". Không ít lần, cô gây xôn xao khi xuất hiện trong những bộ cánh kèm phụ kiện với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Tuy nhiên trái ngược hình ảnh lộng lẫy, xa hoa thường thấy, Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy không khỏi thích thú khi diện trang phục ở nhà vô cùng giản dị. Nói về bộ độ này, Lý Nhã Kỳ hài hước "bóc giá" theo trào lưu "Rick Kids" đang gây sốt những ngày qua: "Này chủ nhân của buổi tiệc, đã mặc đúng bộ đồ nướng thịt. Áo mình mua có 5 ngàn thôi, quần thì mua ở chợ Bến Thành 2 ngàn nữa". Màn "tự thú" của Lý Nhã Kỳ làm những ai có mặt đều phải bật cười thích thú.
 

Lý Nhã Kỳ ngày thường luôn diện những bộ đồ sang trọng, quý phái.
Hình ảnh giản dị trong bữa tiệc sinh nhật năm nay khác hẳn với năm ngoái khi cô được bạn bè bất ngờ tổ chức tại một nhà hàng sang trọng. Lý Nhã Kỳ diện đầm đen đuôi cá ôm sát phom dáng cổ điển với phần đùi xẻ sâu gợi cảm, phần vai áo trễ xếp lớp tôn vẻ đẹp quyền quý. Trang sức kim cương sang trọng luôn là phụ kiện hoàn hảo hoà quyện với set đồ tôn vinh nét đẹp sang trọng của người đẹp "Kiều nữ và đại gia".
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong bữa tiệc sinh nhật năm ngoái. Trang sức kim cương của các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn là phụ kiện hoàn hảo theo cùng Lý Nhã Kỳ trong mọi sự kiện lớn nhỏ.
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong bữa tiệc sinh nhật năm ngoái. Trang sức kim cương của các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn là phụ kiện hoàn hảo theo cùng Lý Nhã Kỳ trong mọi sự kiện lớn nhỏ.


Theo Minh Minh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)